Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cấy ghép implant từ xương tự thân

Trong nhiều cách thức ghép xương cho những bệnh nhân với lượng tế bào xương chưa đạt chuẩn mực để cấy ghép implant, ghép xương sụn từ chính cơ thể của bạn là 1 trong các bí quyết bác sĩ hay nói đến, hãy cùng nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín tìm hiểu chút xíu về cách thức này nhé.



Ghép tế bào xương sụn từ chính cơ thể của bạn trong bất kỳ thủ thuật tái tạo nào cũng được xem là chuẩn mực vàng đối với các thủ thuật ghép xương, vì thế nó sản xuất những protein như nhiều chất nền tăng thêm lượng tế bào xương, những chất khoáng, lại tế bào xương còn sống cho vị trí ghép implant nha khoa, qua ấy nâng cao thành công toàn bộ thủ thuật ghép tế bào xương, dẫn đến tỉ lệ thành công cao. Các vị trí dùng xương tự thân dùng ghép tế bào xương ổ có thể là trong hoặc ngoài miệng. Những vị trí sử dụng xương ngoài miệng gồm xương mào chậu, xương chày, tế bào xương sườn, xương sọ; nhưng việc dùng xương ngoài miệng thường gây ra những vấn đề tổn thương thêm tại vùng lấy tế bào xương lại yêu cầu giải phẫu không đơn giản. Mặt khác, những vị trí trong miệng như ở vùng lồi củ, góc hàm, đặc biệt ở vùng cằm thường cho danh tiếng xương tối ưu lại hệ quả sau giải phẫu dễ tiên lượng hơn.



Tạo xương vì chọn lựa khí cụ kéo tế bào xương đã được giới thiệu như là một cách thức hứa hẹn làm sống hàm khiếm khuyết trở lại hình dáng và kích cỡ ban đầu. Phương pháp này đã được thực hiện trong các giải phẫu cải thiện, nó được lấy để kéo dài xương ống ở trẻ nhỏ, và hiện nay được dùng để khắc phục vấn đề teo sống hàm trầm trọng. Nó khắc phục việc giải phẫu dùng tế bào xương và giảm vấn đề bệnh tật so với thủ thuật ghép tự thân.
Việc lựa chọn kỹ thuật hoặc vật liệu ghép thích hợp tác động đến thành công và chức năng tiên lượng hiệu quả chỉnh nha kích thước và những khiếm khuyết tình trạng sức khỏe của cơ thể là một số nhân tố ảnh hưởng đến việc quyết định tiến hành thủ thuật ghép tế bào xương.



1 nhận xét so far

Ngoài dịch vụ trên mình còn nghe nói tại nha khoa có dịch vụ phẫu thuật hàm hô, vậy không biết chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu ạ?


EmoticonEmoticon