Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Niềng răng người lớn bao nhiêu tiền

Cuộc sống hiện đại,  xã hội ngày càng phát triển nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được trú trọng và đề cao. Một gương mặt đẹp với nụ cười rạng rỡ sẽ mang lại nhiều sự thành công trong công việc và cuộc sống. Niềng răng chỉnh nha là phương pháp hữu hiệu nhất dành cho niềng răng người lớn, giúp bạn có một hàm răng đều và đẹp và tính thẩm mỹ cao. Đồng thời sức khỏe nha hàm của bạn được cải thiện đáng kể, khắc phục được tình trạng sai lệch khớp cắn, chức năng ăn nhai sẽ được hồi phục hoàn toàn.

Người trưởng thành với hàm răng vĩnh viễn, thường gặp những vấn đề như răng mọc lệch lạc, không đều, bị hô, móm hoặc mọc ngược. Rất nhiều người lầm tưởng rằng khi đã trưởng thành thì răng sẽ rất khó để khôi phục hàm răng, và làm sao để có được một hàm răng đều và đẹp được, đồng thời mức chi phí của một ca niềng răng có đắt không.
Bạn hãy yên tâm,  lĩnh vực nha khoa ngày càng phát triển , có rất nhiều kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất  sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đẹp như  mong đợi, đều và đẹp, tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ có một nụ cười rạng rỡ và tự nhiên nhất.


Niềng răng chỉnh nha có rất nhiều  loại mắc cài niềng răng, vô cùng đa dạng và phong phú thoải mái cho sự lựa chọn của bạn như niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign... Mỗi một loại đều có chi phí niềng răng khác nhau và thời gian niềng răng trong bao lâu ngắn hay dài còn tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn.
Chi tiết bảng giá niềng răng
* Bảng giá chi phí niềng răng :
Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 18 – 28 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 22 – 34 triệu
Niềng răng không mắc cài Pha Lê 24 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 24 – 35 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 28 – 40 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear 35 – 50 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong 90 – 120 triệu.

Mong rằng những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho các bạn hiểu nhiều hơn về niềng răng người lớn và chi phí hết bao nhiêu. Để đạt được một hàm răng đẹp như mong muốn bạn nên đến những trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn kĩ càng hơn nhé. 

2 nhận xét

căn bệnh da liễu vô cùng dễ trị bệnh nhưng cũng rất dễ tái phát nếu như người bị bệnh chữa trị không đúng biện pháp, thời điểm cũng như chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa. Theo nghiên cứu của một số b.sĩ chữa bệnh da liễu ở đâu tốt và uy tín cho thấy, có rất cao căn bệnh da liễu với khá nhiều các dấu hiệu tương tự nhau khiến cho người bệnh khó xác định được.Chính vì các bệnh da liễu quá đa dạng với hầu hết biểu hiện cũng như mức độ bệnh không giống nhau nên người bị mắc bệnh không được xem nhẹ mà hãy tốc độ nhanh tiến hành thăm khám sớm nhất có thể. Bởi chỉ khi qua thăm khám, một vài chuyên gia phòng khám chữa bệnh da liễu chất lượng mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như có phác đồ trị bệnh hợp lý nhất với cơ địa của từng người.


EmoticonEmoticon