Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ


Niềng răng là một biện pháp dùng để khắc phục triệt để tình trạng răng bị hô, móm, vẩu . Đảm bảo cho hàm răng có cấu trúc vững chắc, ôm sát và đều khít vào nhau. Niềng răng mắc cài sứ là một phương pháp phục hình chỉnh nha có rất nhiều ưu điểm,  là phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất, dây cung và dây thun được thiết kế màu trắng trùng với màu của răng, rất khó có thể nhận ra bạn đang niềng răng. Giúp cho bạn sở hữu một hàm răng đều và đẹp đẽ để với nụ cười tươi tắn nhất. Khuôn mặt sẽ trở nên cân đối, hài hòa và thon gọn.


Do trình độ kỹ thuật nha khoa ngày càng phát  triển, ngày càng có nhiều kỹ thuật niềng răng tiên tiến hơn. Trước kia chỉ có niềng răng bằng mắc cài kim loại, nhưng nó bộc lộ khá nhiều hạn chế và điểm yếu lớn nhất đó là về mặt thẩm mỹ. Yêu cầu của bệnh nhân ngày càng cao hơn không chỉ yêu cầu kết quả đạt được cao mà nó còn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ. Vì vậy, mắc cài sứ đã ra đời, đã khắc phục hoàn toàn được những hạn chế đó, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả cao.
Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại đó là mắc cài sứ cổ điển và mắc cài sứ tự động.
·         Niềng răng mắc cái sứ cổ điển:  Hệ thống mắc cài thiết kế hiện đại, màu trắng giống màu sắc của răng vì vậy mọi người sẽ khó phát hiện bạn đang niềng răng nếu như không để ý kĩ. Vì vậy, nó mang tính thẩm mỹ rất cao, đồng thời chi phí cũng vừa phải và hợp lí .


·         Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là loại mắc cài được thiết kế hiện đại nhất, mắc  cài sứ tự động được thiết kế dây cung hiện đại kết hợp với nắp trượt tự động  nên hiệu quả mà nó mang lại cũng cao hơn, giúp cho răng di chuyển đều và ôm sát khít với nhau. Có rất nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao hơn, người bệnh khi sử dụng không bị đau, vướng víu, cảm giác rất thoải mái. Thời gian niềng răng cũng được rút ngắn và hiệu quả đáng tin cậy.


Những ưu điểm vượt trội
– Tính thẩm mỹ cao vì mắc cái sứ cũng được gắn lên bề mặt trước của  răng, chất liệu màu trắng trong giống như màu của răng nên mắt khi nhìn vào mọi người sẽ khó có thể nhận ra rằng bạn đang đeo niềng răng bằng mắc cài sứ.
– Trong thời gian sử dụng mắc cài sứ không bị chuyển màu do thức ăn. Rất dễ dàng trong việc vệ sinh, mắc cài cảu bạn lúc nào cũng sạch sẽ nhìn như mới.
– An toàn với người sử dụng, không gây hại hay kích ứng cho cơ thể.
–Các mắc cài được thiết kế tinh sảo, chắc chắn, không dễ bị bung tuột, không gây vướng víu, đau đớn do cọ sát vào nướu và má, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
– Hiểu quả mang lại cao và tin cậy. Mắc cài được thiết kế một cách chắc chắn, các mắc cài bám chặt trên răng tạo một lực kéo bền bỉ giúp di chuyển hàm răng về vị trí cố định, vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ có hàm răng đều và đẹp.



1 nhận xét so far

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


EmoticonEmoticon