Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền

Đã là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có một gương mặt thon gọn gàng hình trái xoan với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Nhưng không ít người lại bị những khuyết điểm lớn như hàm hô về phía trước, khiến cho khuôn mặt kém xinh và mất cân đối, không thẩm mỹ. Vậy hàm hô là như thế nào, phương pháp khắc phục và chi phí cho một ca niềng hô có đắt không.


Hàm hô là như thế nào?
Hàm hô là tình trạng răng mọc lệch lạc, chồng chéo lên nhau. Nếu để răng hô để lâu và không điều trị kịp thời dễ dẫn đến tình trạng sức khỏe răng miệng gặp nhiều vấn đề như bị sai lệch khớp cắn do hai hàm không khớp với nhau làm cho việc ăn nhai của bạn sẽ gặp khó khăn, việc vệ sinh răng miệng cũng khó khăn do răng mọc không đều nhau dẫn đến các bệnh sâu răng, nha chu. Răng hô cũng làm bạn mất tự tin và ngượng ngùng trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Niềng răng chỉnh nha là phương pháp hữu hiệu nhất để bạn có một hàm răng đều và đẹp với nụ cười cuốn hút và rạng rỡ nhất.


Hiện nay có rất nhiều loại mắc cài có thể cho bạn thoải mái cho bạn lựa chọn như mắc cài inox, niềng răng mặt trong, mắc cài tự đóng, ngoài ra  còn mắc cài bằng sứ màu trắng và niềng răng không mắc cài invisalign dạng trong suốt mang tính thẩm mỹ rất cao dành cho những ai công việc chủ yếu là giao tiếp, khi mọi người nhìn vào rất khó có thể nhận ra rằng bạn đang niềng răng. Việc sử dụng rất dễ dàng, người dùng sẽ niềng răng trong một thời gian khoảng từ 1-2 năm tùy vào tình trạng răng miệng của từng người có thể rút ngắn được thời gian niềng nhanh hơn. Khi niềng răng hô mới đầu sẽ hơi vướng vúi, nhưng sau một thời gian ngắn làm quen bạn sẽ có cảm giác thoải mái, có thể giao tiếp và ăn uống, vệ sinh răng miệng bình thường.

Chi phí niềng răng hết bao nhiêu còn tùy thuộc vào trường hợp răng của bạn và loại mà bạn chọn. Dưới đây là bảng chi phí niềng răng  tại nha khoa Việt Pháp để bạn tham khảo.  Hãy chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín, có cơ vật chất kĩ thuật hiện đại, có một đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên sâu trong nghề.
Bảng giá chi phí niềng răng :
Ốc Nông Rộng   5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox                18 – 28 triệu
Niềng răng mắc cài sứ    22 – 34 triệu
Niềng răng không mắc cài Pha Lê              24 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)      24 – 35 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ   28 – 40 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear             35 – 50 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner  35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign         70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong     90 – 120 triệu.

              (Bảng giá chi phí niềng răng chỉnh nha mang tính chất tham khảo)

1 nhận xét so far

Cảm ơn ad nhé: bài viết rất tuyệt Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu muốn trị bệnh trĩ ngoại.các bạn nhớ ghé Âu Á nhé! nơi chữa bệnh trĩ Phòng khám Âu Á với hơn 12 năm kinh nghiệm . chữa trị bệnh trĩ hỗn hợp uy tín nhất hcm


EmoticonEmoticon