Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Niềng răng với chi phí hợp lí

Bạn bị hàm răng hô và đó  là một khuyết điểm lớn làm bạn mất tự tin trong cười nói  và giao tiếp với mọi người xung quanh.  Hãy quên hết những lo nghĩ phiền muộn đó, hiện nay đã có phương pháp chỉnh nha phổ biến trong các phương pháp điều trị răng hô. Phương pháp chỉnh nha là kĩ thuật tiên tiến giúp bạn có một hàm răng đẹp hoàn mỹ, đem lại một nụ cười rạng rỡ, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và mang lại thành công trong cuộc sống của bạn.


·         Niềng răng hô là gì?
Răng hô là trường hợp hàm trên phát triển hơn bình thường và chìa ra ngoài, thiếu cân xứng và mất thẩm mỹ. Hàm răng hô khiến cho bạn những khó khăn khi giao tiếp, phát âm, vệ sinh răng miệng và ăn uống. Vì vậy, để giải quyết được tình trạng này chỉ có một biện pháp khắc phục duy nhất đó là niềng răng chỉnh hô, là biện pháp thiết thực và hiệu quả nhất.
Niềng răng hô được áp dụng trong trường hợp hô móm do răng, bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn trực tiếp lên răng, các khí cụ sẽ tạo ra một lực kéo dịch chuyển toàn bộ hàm răng trên bị hô về đúng vị trí khớp cắn hai hàm, làm cho răng thẳng đều và ngay ngắn hơn.


·         Lợi ích của việc niềng răng hô
Niềng răng hô là một giải pháp nha khoa đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích.
-Dịch chuyển hàm về đúng khớp cắn, cho hàm răng đều và đẹp
- Hàm răng đều và đẹp khiến bạn tự tin trong giao tiếp
- Sẽ làm cho khuốn mặt trở nên gọn gàng, cân đối và thon gọn hơn
-Chức năng nhai sẽ được thực hiện dễ dàng hơn
-Vệ sinh răng miệng dễ dàng
-Bảo vệ sức khỏe nha hàm luôn khỏe mạnh
- Phát âm sẽ chuẩn xác hơn
·         Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?
Niềng răng giá bao nhiêu đó là một câu hỏi rất nhiều người muốn biết.  Chi phí niềng răng điều trị hô phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng. Để biết chính xác niềng răng hô giá bao nhiêu bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ giỏi chuyên sâu về chỉnh nha tư vấn thông tin rõ ràng hơn nhé.
Bảng giá niềng răng hô tại nha khoa Việt Pháp
Ốc Nông Rộng   5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox                22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ    28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)      32 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ   32 – 45 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear             40 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner  35 – 55 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner            40 – 60 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign         70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong     90 – 150 triệu.




This Is The Oldest Page

1 nhận xét so far

bệnh dày sừng nang lông diễn biến do ký sinh trùng tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, viêm da dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa khiến cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên những vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? căn bệnh thường phát triển vô cùng lớn vào mùa đông và giảm những triệu chứng vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/benh-da-lieu-day-sung-nang-long-1802.html phụ nữ có nguy cơ có bệnh rất cao hơn với nam, dẫn đến mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy.


EmoticonEmoticon