Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tại sao nên lựa chọn niềng răng mắc cài sứ


Với sự phát triển không ngừng của công nghệ nha khoa, không ngừng đổi mới với kĩ thuật tiên tiến và hiện đại hơn,đã sáng tạo ra nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là niềng răng mắc cài sứ, phương pháp này vừa có tính thẩm mỹ rất cao vừa có nhiều ưu điểm vượt trội đã khắc phục được nhiều nhược điểm của mắc cài truyền thống, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm về niềng răng mắc cài sứ và vì sao nên lựa chọn niềng răng mắc cài sứ nhé.


Thế nào là niềng răng mắc cài sứ?
Niềng răng mắc cài sứ là biện pháp niềng răng thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng răng bị hô, móm, mọc lệch lạc. Các bác sĩ sẽ dùng các khí cụ như dây cung và mắc cài để dịch chuyển hàm răng về vị trí cố định.  Mắc cài dây cung và được thế kế đặc biệt, chất liệu mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt. Vì vậy, khi mang niềng răng mắc cài bằng sứ, bạn vẫn có thể thoải mái tự tin không còn lo phải e ngại trong giao tiếp với mọi người xung quanh.
Đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời nhất cho ai có nhu cầu muốn thực hiện niềng răng chỉnh nha để cải thiện cho vẻ đẹp thẩm mỹ của hàm răng. Chất liệu được sử dụng là màu trắng trong suốt trùng với màu của hàm răng nên mọi người sẽ rất khó để nhận ra bạn đang niềng răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên luôn nhận được sự quan tâm, tin dùng của nhiều người.


Tại sao nên lựa chọn niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ ra đời thay thế cho phương pháp niềng răng truyền thống là niềng răng bằng sắt, đã khắc phục được rất nhiều hạn chế tính năng và có những ưu điểm tính năng vượt trội. Một kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất, thành công của việc chỉnh nha vô cùng cao.

1.Tính thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không để lộ mắc cài gắn trên răng. Màu của mắc cài sứ màu trắng trong suốt trùng với màu của răng là giải pháp mang lại tính thẩm mỹ cao ngay cả khi đang thực hiện răng. Ở đây có sự khác biệt hoàn toàn so với mắc cài bằng sắt nhìn rất lộ liễu và dày cộm, khiến bạn không tự tin trong cười nói và trong giao tiếp.

 2. Thân thiện với người dùng và không làm tổn thương nha hàm

Mắc cài sứ thân thiện hơn với cơ thể so với mắc cài bằng sắt. Thành phần là sứ thuần khiết, không có những thành phần hỗn hợp khác nên không gây kích ứng cho cơ thể. Mắc cài được thiết kế tinh vi và sắc sảo, kháng mỏi cao và giảm được tối đa ma sát. Không bị bung tuột, gây đau đớn do tác động của lực kéo. Mắc cài được làm bằng sứ nên rất ít góc cạnh không gây vướng víu hay có hại gì đối với nướu, má và môi. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái và cực kỳ dễ chịu khi mang niềng răng.

3. Kết quả điều trị mang lại hiệu quả cao

Mắc cài sứ hiện đại được thiết kế cải tiến có độ bền chắc cao, không dễ bị bung vỡ. Không chỉ bám chặt trên răng mà còn có thể chịu được lực kéo mạnh nên có thể niềng chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ.  Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả cao nhất của việc chỉnh nha, bạn sẽ có hàm răng thẳng tắp đều và đẹp.





EmoticonEmoticon