Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu

Giải phẫu thẩm mỹ đã trở nên nhu cầu không thể thiếu của nhiều khách hàng. Với tầm quan trọng của chiếc mũi , việc chỉnh mũi , nâng mũi s line là một trong những phương pháp được tiến hành nhiều nhất ngày nay. Tuy nhiên , bạn đã bao giờ băn khoăn sửa mũi bao lâu hết sưng? Cùng tìm câu phúc đáp để biết cách chăm nom công hiệu nhất cho chiếc mũi của mình.


Các cách nâng mũi được ưa chuộng nhất bây giờ là nâng mũi bằng phẫu thuật và nâng mũi bằng cách tiêm filler.  Dù cho tiến hành mổ xẻ hay không thì vẫn phải đưa vật liệu độn vào bên trong mũi , nếu là chất liệu từ tự thân của người làm giải phẫu thì rất không có các mối nguy hiểm và không gây xa biến chứng , còn nếu là chất liệu nhân tạo thì chắc mũi sẽ nhận  ra đó là “vật thể lạ” cần loại trừ , do thế dẫn đến tình trạng sưng sau phẫu thuật. Cho tới khi mũi và vật liệu độn thích nghi được với nhau thì tình trạng sưng , viêm , mới được thay đổi và bạn mới có khả năng có chiếc mũi đẹp như ý nhất.
Sửa mũi bao lâu hết sưng?
chẳng thể có câu trả lời xác thực cho câu hỏi này. Bao lâu sau phẫu thuật nâng mũi sẽ hết sưng và đẹp tự nhiên còn tùy thuộc vào nhiều nhân tố khác nhau.
Nếu là một ca phẫu thuật hoàn toàn  không cắt mổ , không dao kéo mà chỉ là điều trị bằng thủ pháp bơm chất độn vào mũi thì thời gian phục hồi sẽ chóng vánh , có xác xuất một tháng hoặc vài tuần sau phẫu thuật.
Nếu là một ca phẫu thuật sửa mũi bằng biện pháp nâng mũi S line thì thời kì phục hồi sẽ lâu hơn , đòi hỏi sự nhẫn nại rất lớn của bệnh nhân.  Vì những cắt xẻ, tạo hình , cắt gọt quá tỉ mỉ cũng tạo thành những vết thương nặng hơn , đòi hỏi nhiều thời gian để mũi được hồi phục.


Trường hợp mới chỉnh mũi thì chuyện bị sưng là điều tuyệt đối bình thường. Khi cắt chỉ xong độ sưng của mũi sẽ từ từ giảm dần.  Căn nguyên mũi sưng do trong quá trình phẫu thuật các mô bị đụng chạm dẫn đến sưng , là một đặc tính thông thường nên cần có thời kì để hồi phục.  Thời kì  để mũi bạn hết tấy hẳn khoảng 1 tháng , nếu ca nâng mũi thành công thì bạn sẽ có một chiếc mũi mới thon gọn và hoàn toàn tự nhiên.
Mặc khác tùy vào cơ địa mỗi người và đặc biệt là cách chăm sóc hậu phẫu ra sao cũng quyết định việc sửa mũi bao lâu hết tấy. Nếu đang hoặc sắp thực hiện một cuộc giải phẫu nâng mũi thì bạn cần để ý thực hiện một số việc sau trong giai đoạn hậu phẫu để mũi chóng vánh đẹp tự nhiên
Để mau hết tấy thì trong khoảng 24h sau giải phẫu bạn phải chườm lạnh liên tục vào vết thương , sau đó nếu vùng giải phẫu bị bầm tím thì bạn cần chườm nóng để vết bầm mau tan hơn.  Mặt khác để chắc chắn có một hình mũi đẹp sau giải phẫu , bạn cần hạn chế vận động mạnh , không đeo kính trong 1 tháng đầu tiên , tránh nằm nghiêng khi ngủ trong tuần đầu , không ăn những đồ ăn gây lồi thịt như thịt bò , thuỷ sản , đồ tanh , rau muống… Khi Ra khỏi cửa bạn cần đội mũi mang khẩu trang che chắn cẩn trọng để tránh khói bụi và ánh nắng mặt trời , đến tái khám theo thường kì và tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ , không tự tiện ngưng dùng thuốc nếu không có sự chỉ định của bác sĩ. Vì sau khi nâng mũi, đặc tính mũi bị sưng là bình thường.

Tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D có hàng ngũ y thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao , kinh nghiệm cao cùng cơ sở vật chất , công nghệ tiên tiến đảm bảo mang lại giải pháp nâng mũi bằng chất làm đầy cho quý khách hàng với một cánh mũi cao đẹp tự nhiên.


EmoticonEmoticon