Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phương pháp nâng mũi s line

Nâng mũi bằng phương pháp không phẫu thuật hiện đang được phái đẹp ưa chuộng, không những vậy nâng mũi nam cũng được thực hiện rất nhiều vì có nhiều ưu điểm vượt trội.
Đối tượng nâng mũi
- Những người có chiếc mũi thấp , tẹt , gãy , to , thô  muốn nâng mũi để dáng mũi cao , thẳng mạnh hài hòa với khuôn mặt
- Các trường hợp không muốn sử dụng phương pháp  thẩm mỹ nâng mũi bằng phẫu thuật.
- Người bận rộn không có thì giờ để làm đẹp bằng các biện pháp nâng mũi phẫu thuật.
- Đầu mũi da mỏng , nhạy cảm.
- Mũi hỏng do sử dụng nguyên liệu độn silicon , mũi đã qua giải phẫu nhưng bị xấu.


ưu điểm
Mũi có độ cao tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.
Khi nâng mũi bằng Filler bác sỹ sẽ điều tiết được một cách chính xác lượng chất làm đầy tiêm vào từng vị trí  để tạo hình cho bạn chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt. Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt sẽ không ai nhìn thấy là mũi thẩm mỹ.
Nhanh chóng.
Nâng mũi S-line không giải phẫu chỉ một lần độc nhất vô nhị cho hiệu quả tức thời. Bạn sẽ không phải trải qua những cuộc phẫu thuật kéo dài. Chỉ mất 15p bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.
an toàn tuyệt đối.


Chất làm đầy được bảo lãnh của FDA , KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có bất luận hiệu quả phụ nào. Không lo lộ nguyên liệu độn, không dị ứng với nguyên liệu , đầu mũi không bóng đỏ khi thời tiết lạnh như giải phẫu nâng mũi trước đây.
Bác sỹ tay nghề giỏi.
phương pháp nâng mũi s line bằng filler được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo bài  bản tại Hàn Quốc.
Không phải phẫu thuật.
Nâng mũi S-Line bằng filler hoàn toàn  không có các mối nguy hiểm , không xâm lấn mô nên không gây chảy máu , không đớn đau , không mất thời gian nghỉ dưỡng.Sau khi thực hành nếu có biểu hiện bất bình với kết quả bạn sẽ hủy bỏ kết quả một cách rất dễ dàng không phải phải tái phẫu thuật.
Không lo rủi ro biến chứng.
kĩ thuật tiêm không có các mối nguy hiểm , bác sỹ giỏi không để lại  bất kì tổn thương , hay vết sẹo nào sau khi điều trị.
chăm chút sau chữa trị
không phải bất kể chăm chút đặc biệt nào sau trị liệu , ngoại trừ có thể phải chườm mát với làn da nhạy cảm.
2 tuần đầu không dùng những thực phẩm có chất kích thích và đồ uống có cồn. Cần uống nhiều nước , ăn nhiều rau và hoa quả. Sinh hoạt điều độ , tránh thức khuya. 


EmoticonEmoticon