Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi S line là biện pháp nâng mũi kiến trúc hiện đang là một trong những phương pháp nâng mũi có tỷ lệ người tuyển chọn và sử dụng cao nhất trong ngành giải phẫu làm đẹp tại Việt Nam , bởi đặc trưng mũi thấp , không thon , đầu mũi to của người Á Đông
Nâng mũi kiến trúc là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có xác xuất giúp thay đổi nhiều địa điểm trên mũi trong 1 lần phẫu thuật độc nhất vô nhị , sao cho đem lại dáng mũi hình chữ S với độ cao , độ dài , độ thon hoàn hảo và phù hợp nhất cho gương mặt.


Một trong các đặc thù quan yếu nhất của công nghệ sửa mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng tất cả bằng sụn từ chính cơ thể của bạn ( sụn vách ngăn và sụn vành tai ). Trong đó , sụn vách ngăn có vai trò cốt lõi , còn sụn tai là phụ.
Nâng mũi S line bao lâu không còn sưng
thường nhật mức độ sưng nhiều hay ít , nhanh hay lâu là tùy thuộc vào khả năng bác sĩ , mức độ can thiệp trên mũi và cơ thể mỗi người. Tuy vậy , nếu bạn chỉnh mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thì giải phẫu sửa nâng mũi là một tiểu phẫu rất đơn giản , tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, với đôi bàn tai khéo léo , giàu kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ đi hàng đầu tại đây , nâng mũi được tiến hành với 2 hình thức đó là chỉnh mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line. Với cả 2 cách nâng mũi này , giải phẫu đều rất mau chóng mang lại Cuối cùng cảm biết cái đẹp cao. Tuy nhiên , riêng với nâng mũi S line , đòi hỏi kỹ thuật cao hơn , và giải phẫu có thể lâu hơn , phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất , giúp dáng mũi trở thành đẹp mềm mại và tự nhiên cho bạn.  Chi phí nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là phù hơp và  sau phẫu thuật , chỉ sau 3-5 ngày , chiếc mũi của bạn sẽ hết tấy và cao thanh tú như ý.


Khi đến giải phẫu nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được các thầy thuốc tại đây thăm khám rất kĩ lưỡng , từ đó đưa ra những tư vấn  cho bạn hiểu được về tình trạng chiếc mũi tự nhiên của mình , đồng thời giới thiệu về chất liệu độn và phương pháp giải phẫu tuyển chọn để nâng mũi cho bạn.

Sau khi đã thăm khám và tư vấn cho khách hàng , các chuyên gia sẽ tiến hành khám sức khỏe , xét nghiệm máu để đảm bảo tình trạng thân thể bạn có thể chịu đựng tốt cho cuộc phẫu thuật.  Đồng thời  dựa trên mũi ban đầu , thầy thuốc sẽ giúp bạn chia tỉ lệ mũi , xác định vùng cấy nguyên liệu độn giúp cho giải phẫu được thực hiện một cách xác thực nhất. Do trước khi phẫu thuật , khách hàng được các bác sĩ tiêm một lượng thuốc tê phù hợp nên quá trình giải phẫu diễn ra rất đơn giản và không hề  gây nên bất cứ đau đớn nào.


EmoticonEmoticon