Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật duy trì bao lâu

không phủ nhận rằng , nâng mũi với Restylane là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ với những điểm trội hơn vượt trội nhưng điều mà nhiều khách hàng băn khoăn khi thực hiện dịch vụ này là nâng mũi không phải  phẫu thuật giữ được bao lâu. Thậm chí 1 số người dù không Hữu ý định nâng mũi khi nghe nói đến biện pháp này đều tỏ ra hoài nghi về độ bền vững và công hiệu lâu dài của nó. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi quần chúng đã quá quen thuộc với quan niệm nâng mũi là phải phẫu thuật , là phải sử dụng chất liệu độn đưa vào sống mũi bằng cách sử dụng dao kéo… Tuy nhiên đây là nghĩ suy đã lỗi thời bởi công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã đạt tới những bước tiến vượt bậc.




Chất làm đầy có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thụ dần dần. Chính bởi thế sau một khoảng thời gian ,  thông thường từ 1-2 năm sẽ nên tiêm lại sửa sang để giữ dáng đẹp. Đây cũng được xem như một nhược điểm của biện pháp tiêm chất độn. Tuy nhiên ngày nay các nhà khoa học đang nghiên cứu tạo ra Filler duy trì được lâu dài từ 5 – 10 năm và thậm chí chỉ cần tiêm một lần sẽ duy trì mãi mãi.
  
Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực sửa chữa thẩm mỹ và làm đẹp từ Hàn Quốc. Với hàng ngũ bác sỹ có sự hiệp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ làm đẹp tân tiến của các thầy thuốc Chuyên gia Giải  Phẫu làm đẹptừ các nước như Mỹ , Hàn Quốc , Singapore , ….giúp Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trở thành một trung tâm thẩm mỹ danh tiếng tốt bây giờ. Bên cạnh biện pháp nâng mũi không cần  giải phẫu kết quả tốt  nhất hiện nay , Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D còn có công nghệ nâng mũi Hàn Quốc độc quyền không đau để tạo hoàn cảnh cho chị em sở hữu chiếc mũi Hàn Quốc một cách chóng vánh và an toàn, không biến chứng, đẹp tự nhiên, ấn tượng.


Nâng mũi s line không phẫu thuật
Nâng mũi s line không giải phẫu , không phải sử dụng dao kéo đang là sự tuyển chọn của đông đảo chị em. Nhưng nâng mũi không phẫu thuật duy trì đươc bao lâu , liệu có sử dụng được lâu dài không?

Nâng mũi s line không phẫu thuật dùng chất liệu Restylane với lượng phù hợp tiêm vào vùng mũi giúp tạo độ cao và sự thon gọn cho mũi.
không để ý sử dụng dao kéo hay  bất cứ thao tác phẫu thuật nào , cách làm đẹp này là bước đột phá mới trong ngành cảm biết cái đẹp nói chung và nâng mũi nói riêng giúp khách hàng chóng vánh sở hữu chiếc mũi đẹp như ý mà không cần mất nhiều thời gian, cũng không phải lo sợ vì đau đớn trong quá trình thực hành. Đặc biệt , sau khi nâng mũi với Restylane , khách hàng cũng không phải lo sợ về bất cứ biến chứng nào có xác xuất xảy ra.

Một chiếc mũi được cho là chuẩn dáng mũi S-Line sẽ có độ cao bắt đầu từ gốc mũi và chạy lượn theo hình chữ S kéo dài đến  phần đầu mũi , giúp cho khuôn mặt của bạn có những đường nét điểm nhấn thật rỏ rành. Dáng mũi S-Line là sự dung hòa và phối hợp giữa nét quý phái của phương tây và nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn. 


EmoticonEmoticon