Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Phẫu thuật gọt cằm tạo mặt v line

Trào lưu gọt hàm tạo mặt V Line đang lan nhanh ở châu Á , không ngoại trừ Việt Nam. Tuy nhiên , có rất nhiều bạn gửi tới cho chúng ta những thắc mắc như gọt mặt là gì và gọt hàm là gì? Hai cách đó có đồng đẳng không?
Về cơ bản , gọt mặt độn cằm và gọt hàm mặc dù hai nhưng là. Bởi cấu trúc chính tạo nên khuôn mặt là do các xương: hàm dưới , xương gò má , cằm , trán và hàm trên.  Ví như  các chi tiết này phối hợp hài hòa với nhau thì sẽ tạo thành khuôn mặt đẹp.  Trái lại , nếu các kết cấu trên mặt phát triển quá nhiều thì sẽ khiến khuôn mặt bạn thiếu xinh.



Vùng cằm đẹp
Trong đó các nhân tố kể trên , xương hàm dưới quyết định tới mực độ thon gọn của khuôn mặt.  Dồi dào chị em vì tự ti với hàm dưới vuông, khuôn mặt vuông vức , mặt thô… đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm hay còn gọi là công nghệ gọt mặt để tự tín với khuôn mặt thon gọn hơn.
Độ tuổi nên thực hành gọt mặt?
Tất cả những bạn độ tuổi trên 18 , không phân biệt nam hay nữ đều có thể thực hiện gọt mặt.  Lúc này  thân hình đã phát triển vững và các cấu trúc xương đã định hình nên tiến hành lúc này là hợp lý nhất. Để giúp không có rủi ro và hiệu quả mang lại , bạn nên đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ để được các bác sĩ chuyên khoa tham vấn kĩ hơn.



giải phẫu gọt hàm phần lớn được tiến hành trong miệng nên hầu hết là không để lại sẹo. Máy cắt xương tân tiến và được nhập khẩu từ Hàn nên khả năng đem lại rất cao. Tuy vậy , có nhiều trường hợp thực hiện gọt mặt ở địa điểm không có uy tín , thầy thuốc yếu tay nghề nên khi thực hành , chị em phải đối mặt với việc đụng chạm đến các bộ phận: cơ , dây cơ của mặt , là những thứ khôn cùng nhạy cảm. Sau giải phẫu , chị em có khả năng mắc các chứng: liệt mặt , mất cảm giác vùng hàm , dị tật công năng nhai của hàm..
viện làm đẹp Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín cho bạn
Vì đã và đang ứng dụng những thành tựu cho hàng nghìn trường hợp mắc khuyết điểm về hàm. Đặc biệt , quy trình thực hiện đều đạt chuẩn và e kíp thực hiện đều là những người có học vấn cao và đã từng tu nghiệp nhiều năm tại Hàn nên việc vận dụng các công nghệ này đã rất điêu luyện, do đó hạn chế tối đa nhưng tổn thương hay các biến chứng có khả năng xảy ra. Chỉ sau một lần giải phẫu duy nhất , khuôn hàm to bè, khía cạnh của bạn giờ đây đã thon gọn và mềm mại trông thấy.



EmoticonEmoticon