Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Nâng mũi bọc sụn trào lưu làm đẹp mới

Phương pháp nâng mũi bọc sụn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để làm đẹp, đem lại  dáng mũi cao, thanh tú hài hòa với khuôn mặt. Đây là sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình và bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Sụn tự thân chính là sụn được lấy từ cơ thể của khách hàng, vì vậy có độ tương thích cao. Do vậy nâng mũi bọc sụn là giải pháp giúp khắc phục triệt để các biến chứng thường gặp ở phương pháp nâng mũi cũ trước kia như mũi bị bóng đỏ, mũi lộ rõ hay bị lệch.


Đối tượng phù hợp nâng mũi bọc sụn
Người có mũi thấp , tẹt
Nâng mũi bằng silicon nên bị hỏng
Đã từng thực hiện phẫu thuật nhưng bị hỏng, lộ sóng
Bị chấn thương muốn tạo hình cải thiện mũi


Những ưu điểm khi thực hiện nâng mũi bọc sụn
·         Không bị bóng đỏ, không lộ sóng mũi.
Nâng mũi bọc sụn chất liệu chủ yếu là sụn tự thân như sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn có độ tương thích nên tuyệt đối thân thiện với cơ thể.Phương pháp này khắc phục triệt để trường hợp mũi bóng đỏ hay lộ sống sau khi nâng mũi.
·         An toàn tuyệt đối
Nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân như vành tai, vách ngăn nên tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng với cơ thể. Bác sĩ tiến hành một cách nhẹ nhàng bằng thủ thuật đơn giản. Kết quả mũi cao đẹp tự nhiên không để lại sẹo và an toàn tuyệt đối.
·         Không gây biến chứng và không làm tổn hại cơ thể
Qúa trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành nhẹ nhàng bằng những thủ thuật đơn giản, không gây xâm lấn vùng mũi nhiều nên không gây biến chứng và không làm tổn hại đến cơ thể.
·         Tồn tại vĩnh viễn lâu dài
Nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu là sụn tự thân và sụn sinh học nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng. Kết quả sau nâng mũi ổn định và tồn tại lâu dài không gây tổn hại cơ thể.
·         Bệnh nhân hồi phục nhanh chóng

Thời gian thực hiện nâng mũi bọc sụn diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ khoảng 45 phút. Sau khi nâng mũi có thể về nhà ngay không mất thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục một cách nhanh chóng, chỉ sau 3 tuần là bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao thon gọn tự nhiên. 

1 nhận xét so far

Mình đang cần tư vấn về kỹ thuật cắt mí mắt bao lâu hết sưng để có thể quyết định có nên thực hiện cắt mí mắt hay không.


EmoticonEmoticon