Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Phẫu thuật hàm hô tại thẫm mỹ Hàn Quốc 3D

Phẫu thuật hàm hô 3D đem lại những hiệu quả rất toàn hảo nếu bạn lựa chọn được nơi điều trị có danh tiếng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là địa chỉ chữa trị làm đẹp uy tín số 1 tại Việt Nam ngày nay.  Tại sao  phẫu thuật hàm hô 3D tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D lại được khách hàng tin tưởng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điểm mạnh vượt trội của Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D giúp ca giải phẫu của bạn vừa đảm bảo an toàn lại đạt hiệu quả như ý.


Việc xác định căn nguyên và mức độ hô vẩu là điều rất quan yếu, sẽ quyết định đến việc tìm chọn thủ pháp điều trị. Máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác cấu trúc xương hàm của bạn.  Mức độ  hô vẩu của bạn được nhận định xác thực là do răng hay do hàm , từ đó , thầy thuốc sẽ tìm chọn giải pháp chữa trị phù hợp.
phẫu thuật hàm hô 3D và phẫu thuật hàm móm dựa trên cơ sở khoa học , chính xác đến từng milimet. Nhờ vào máy phân tích hàm mặt chuyên dùng OMS mới nhất của Mỹ. Phác đồ điều trị được hiển thị chi tiết vị trí cắt xương , tỉ lệ xương phải điều chỉnh là bao lăm để xóa bỏ được tình trạng hàm hô của khách hàng. Không còn tình trạng điều trị theo cảm tính , mang tính ước lệ ở trung tâm kém chất lượng khác.


Đặc biệt thẩm mỹ hàn quốc 3D đã sử dụng máy cắt xương công nghệ mới nhất của Đức Aesculap , giúp việc phẫu thuật hàm hô không bị xâm lấn các mô mềm phụ cận. Khi cắt xương , bệnh nhân không thấy đớn đau , chảy máu và thời kì bình phục vết thương rất nhanh chóng.
Phòng giải phẫu đạt các quy định quốc tế sẽ khiến khách hàng tuyệt đối an tâm khi chữa trị. Môi trường khử trùng cùng thiết bị theo dõi dấu hiệu sinh tồn , nhịp tim….cho bệnh nhân đều được trang bị chu đáo. Ca phẫu thuật sẽ không gặp những biến chứng hay tình trạng lây truyền chéo xảy ra.
Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiện nghi và cao cấp cho khách và gia đình , chỉ có độc nhất vô nhị tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Chỉ với một ca phẫu thuật độc nhất tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, tình trạng hàm hô hay nâng mũi của bạn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Với  đầy đủ các hoàn cảnh về cơ sở vật chất , trang thiết bị máy móc tiên tiến , đội ngũ bác sĩ giỏi và viên chức  chu đáo , thăm khám và chữa trị tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


EmoticonEmoticon