Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những điều cần chú ý khi thực hiện nâng mũi

Nâng mũi S-Line bằng tiêm filler tại Phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3D loại bỏ được những nhược điểm mà phương pháp nâng mũi truyền thống không làm được: Không phẫu thuật , tuyệt đối không cần dao kéo , không đớn đau , không xâm lấn. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ , nhẹ nhàng đơn giản , những chiếc mũi còn khuyết thiếu sẽ được lấp đầy một cách nhanh chóng và công hiệu , cho bạn dáng mũi S-line tự nhiên thanh tú hài hòa với khuôn mặt.


Nâng mũi S-Line bằng tiêm filler khắc phục được những nhược điểm mà biện pháp nâng mũi truyền thống chưa làm được: Không phẫu thuật , tuyệt đối không để ý dao kéo , không đau đớn , không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ , nhẹ nhõm giản đơn , những chiếc mũi còn khuyết thiếu sẽ được lấp đầy một cách an toàn và hiệu quả , cho bạn dáng mũi S-line đẹp thon dài phù hợp với khuôn mặt. 
Chỉ định
- Những khách hàng có chiếc mũi xấu , tẹt , gãy , to , to bè muốn nâng mũi để dáng mũi cao , thanh thoát phù hợp với đường nét khuôn mặt
- Các trường hợp không muốn áp dụng phương pháp thẩm mỹ chỉnh mũi phẫu thuật.
- Người bận rộn không có khoảng trống trong lịch trình để làm đẹp dùng các liệu pháp chỉnh mũi phẫu thuật.
- Đầu mũi yếu ớt , mẫn cảm.
- Mũi hỏng xấu do dùng nguyên liệu độn nhân tạo , mũi đã từng phẫu thuật nhưng bị hư.
điểm trội hơn
·         Mũi có đỉnh mũi cao ấn tượng hài hòa với khuôn mặt.
Khi nâng mũi bằng Filler  thầy thuốc sẽ điều tiết được một cách chính xác lượng chất làm đầy tiêm vào từng vi trí để tạo hình cho bạn chiếc mũi phù hợp nhất với khuôn mặt. Mũi có độ cao tự nhiên hài hòa với khuôn mặt sẽ không thể nhận ra là mũi thẩm mỹ.
·         Nhanh chóng
Nâng mũi S-line không phẫu thuật chỉ một lần độc nhất vô nhị cho kết quả lập tức. Bạn sẽ không phải trải qua những cuộc giải phẫu kéo dài. Chỉ mất 15p bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp như ý.
·         an toàn tuyệt đối.
Chất độn được bảo lãnh của FDA , KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất an toàn không có bất cứ hệ quả phụ nào. Không lo lộ nguyên liệu , không  dị ứng với nguyên liệu , đầu mũi không bóng mỏng khi thời tiết thay đổi như phẫu thuật nâng mũi truyền thống.


·         Bác sỹ có nhiều kinh nghiệm.
thủ pháp nâng mũi s line bằng filler được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc.
·         Không phải giải phẫu.
Nâng mũi S-Line bằng filler đảm bảo không nguy hiểm , không xâm lấn nên không an toàn , không đớn đau , không mất thời kì nghỉ dưỡng.Sau khi thực hành nếu không thích với khuôn mặt được  giả định, bạn có khả năng hủy bỏ kết quả một cách rất dễ dàng không để ý phải tái phẫu thuật.
·         Không lo rủi ro biến chứng.
kĩ thuật tiêm không nguy hiểm , bác sỹ giỏi không để lại bất kì  tổn thương , hay vết sẹo nào sau khi tiêm.
Quy trình
•           Tư vấn dịch vụ
•           Đo vẽ mũi theo tỷ lệ phù hợp với vẻ mặt
•           Thực hành tiêm tinh chất làm đầy Filler
Chăm sóc sau điều trị 
không để ý bất kể chăm sóc đặc biệt nào sau trị liệu , trừ có thể phải chườm mát với làn da nhạy cảm.
2 tuần đầu không dùng các thực phẩm có chất kích thích và đồ uống có cồn.
Cần uống đủ nước , ăn nhiều rau và hoa quả.

Sinh hoạt điều độ , tránh thức khuya.


EmoticonEmoticon