Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Nâng mũi đẹp cho nam giới

Bây giờ , việc làm đẹp và chăm nom sắc đẹp đã không còn là quyền dành riêng cho các eva mà nhiều nam giới cũng đã tìm đến các trung tâm giải phẫu thẩm mỹ để nâng mũi cho vẻ mặt thêm phần nam tính nhưng đẹp và quyến rũ hơn.
Với đàn ông chiếc mũi thế nào được coi là đẹp?
Một chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn của nam giới là mũi có dáng cao thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi , đầu mũi không thấp , lỗ mũi phải nhỏ gọn , chân gốc mũi và khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau và đặc biệt là mũi nam phải dày , thẳng không uốn lượn  dáng chữ S như ở nữ.


Hơn nữa , theo các thầy thuốc thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi cho quý ông ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi đẹp đúng chuẩn còn phải giữ được sự hài hòa với khuôn mặt , đặc biệt không được làm mất đi nét tính mạnh mẽ  của người đàn ông.
Vì sao đàn ông nên chọn phẫu thuật nâng mũi s line?
Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới giúp khắc phục nhiều lỗi xấu cho chiếc mũi
Có nhiều lý do để nam giới tìm đến phẫu thuật làm đẹp mũi để loại bỏ phần gồ  trên sống mũi , thu hẹp  cánh mũi , nâng cao đầu mũi… để khuôn mặt trông đẹp và nam tính hơn.
Mặt khác , những chỗ tốt vượt trội của các công nghệ thẩm mỹ mũi cũng giúp họ quyết định giải phẫu nâng mũi:


- Nâng mũi cho nam an toàn tuyệt đối:
Nâng mũi đẹp cho đàn ông tuyệt đối an toàn, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của thủ pháp nâng mũi truyền thống , các biện pháp nâng mũi cho nam thực hành theo công nghệ Hàn Quốc dùng  cốt yếu là sụn tự thân nên tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên.  Mặt khác , sụn tự thân tương hợp hoàn toàn  với cơ thể nên không bị đào thải , không gây biến chứng sau phẫu thuật , đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
- Tái tạo  chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo:
giải phẫu nâng mũi cho  các quý ông sử dụng các thủ pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc ngày nay cốt yếu phối hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dạng mũi tất cả từ đầu mũi , sống mũi , trụ mũi , giúp mang đến hình dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
- thực hành chóng vánh , kiệm ước thời gian:

Các biện pháp nâng mũi cho nam được thực hiện một cách đơn giản , mau chóng. Chỉ trong khoảng 45 – 60 phút , bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp quyến rũ , phù hợp với các cấu tạo khuôn mặt và kết quả duy trì tương đối lâu dài. 


EmoticonEmoticon