Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Phẫu thuật gọt mặt v line

Vượt qua tất cả các phương pháp gọt cằm, giải pháp gọt mặt v line  tạo hình dáng cằm nhọn đạt mức hoàn toàn như thật, cằm sẽ trở nên thon, thuôn nhọn, vô cùng thanh thoát và sắc nét. 


Gọt cằm v line là gì?
Gọt cằm v line là phương pháp phẫu thuật vùng xuơng cằm để điều chỉnh cằm trở nên cân đối, thon gọn theo hình chữ v. Biện pháp này được chỉ định cho những trường hợp như cằm bị lệch, bành to nhìn rất mất thẩm mỹ khiến cho khuôn mặt trở nên thô kệch, không hài hòa thanh thoát.
Gọt cằm v line là một tiểu phẫu được tiến hành nội soi với công nghệ hiện đại và tân tiến, vùng hàm sẽ được phóng đại gấp 20 lần dưới kính hiển vi , giúp phẫu tích và khâu nối các vi điểm nhỏ tới 15 micron ở trong mô xương , các mô liên kết với da. Nhờ thế , có thể chỉnh sửa được mọi dạng khuyết thiếu mà các công nghệ khác đều không làm được. 
Qúa trình phẫu thuật diễn ra vô cùng an toàn có độ chính xác cao nên không gây nguy cơ biến chứng , kích ứng. Chế độ gây tê được tiến hành bởi bác sỹ chuyên khoa nên không gây đớn đau , khó chịu trong quá trình thực hiện. 
Ngay sau khi phẫu thuật gọt cằm bạn sẽ được sở hữu ngay một dáng cằm ổn định lâu dài, không hề gây bất kỳ một biến chứng nào, không để lại sẹo hay bất kì vết tích thẩm mỹ nào.
vết mổ nhanh chóng lành , không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng.



Gọt cằm v line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D
Phẫu gọt hàm V-line là một ca phức tạp, khó thực hiện, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi và có thâm niên kinh nghiệm trong nghề. Tại trung tâm có ê kíp bác sỹ và y tá giỏi đảm nhiệm nên ca phục hình hứa hẹn đạt tỷ lệ thành công cao nhất , không lo biến dạng , duy trì lâu dài.
Hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ gần 20 năm, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tự tin không chỉ là địa chỉ phát triển mạnh trong phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình. Trung tâm thẩm mỹ là một trong số ít các  địa chỉ làm đẹp đạt điểm 10 chất lượng với những ưu điểm nổi trội như
  • Đội ngũ bác sỹ bậc thầy về giải phẫu , đặc biệt là bác sỹ giỏi về tiểu phẫu đã có hơn 30 năm uy tín. Các bác sỹ đều đã trải qua thời hạn đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trình độ cao , có bản lãnh kiểm soát phẫu thuật vững vàng và đã đảm đương phẫu thuật cho rất nhiều ca gọt hàm thành công.
  • Được trang bị nhiều máy móc hiện đại và tối tân nhất, đem lại kết quả tuyệt vời cho mọi khách hàng.
  • Phối hợp với bệnh viện thẩm mỹ số 1 , thời hạn Quốc tế với năng lực đảm nhiệm hồ hết các ca vi phẫu gọt hàm , tạo hình mặt V-line không đơn giản.
  • Được Bộ y tế cho phép hoạt động và kiểm định là địa điểm làm đẹp đạt tiêu chuẩn , được khách hàng bình chọn là điểm đến an toàn khi giải phẫu thẩm mỹ.
  • Là chức vị tiên phong trong nâng cấp giải phẫu bóc tách hàm thành công nghệ vi phẫu gọt hàm V-line và nang mui sline 3d với độ chuẩn xác cao gấp nhiều lần.  Ứng dụng  chế độ hậu phẫu tối ưu , phục vụ người ốm chuyên nghiệp. Nhờ thế , có xác xuất đảm nhiệm được hồ hết các ca thẩm mỹ rắc rối , đặc biệt là vi phẫu gọt hàm V-line với phương châm coi trọng an toàn cho sức khỏe của khách hàng được đảm bảo.
Xem thêm nâng mũi bao nhiêu tiền

2 nhận xét

Phẫu thuật gọt mặt V Line được coi là giải pháp hàng đầu cho các chị em có gương mặt góc cạnh, mặt vuông, to hay không cân đối. Phương pháp này không chỉ khắc phục các khuyết điển trên khuôn mặt mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn và trẻ trung.

Vì cấu trúc xương và khuyết điểm của mỗi người là khác nhau, vì vậy để cuộc phẫu thuật gọt mặt V Line thành công bạn phải trải qua một cuộc kiểm tra thăm khám kỹ càng. Bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống cấu trúc khung xương của bạn bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm và gò má để có thể tác động một cách hợp lý. Công đoạn này nghe có vẻ dễ nhưng thực ra nó đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công của ca phẫu thuật. Bởi chỉ có kiểm tra kỹ càng, đo đạc chính xác tỷ lệ khung xương mới có thể tạo xương gò má, xương hàm, cằm thành dáng hình chữ V thon gọn. Vậy nên, không cho phép bất cứ sai sót nào xảy ra ở bước này.
Khi nắm được tình trạng khuyết điểm và số đo chính xác của bệnh nhân, bác sĩ bắt đầu thực hiện và bạn sẽ biết phẫu thuật gọt mặt V Line là như thế nào. Để có thể tác động vào phần khuyết điểm trên khung xương máy cắt xương và các thiết bị chuyên dụng phải thật hiện đại mới có thể thực hiện chính xác. Đội ngũ bác sĩ phải là những người có chuyên môn vững và cuộc phẫu thuật phải được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối. Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu đang là cơ sở hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Bên cạnh sống mũi thấp khiến khuôn mặt trông kém sang hơn thì cánh mũi và đầu mũi to, thô, dầy cũng là những yếu tố khiến chiếc mũi của bạn không được tươi sáng như mong muốn. Ngày nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, những khuyết điểm đó sẽ nhanh chóng được xóa bỏ với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi hiện đại.

NHỮNG TIÊU CHUẨN CỦA MỘT CHIẾC MŨI ĐẸP
Xem Thêm >>>


EmoticonEmoticon