Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nâng mũi tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, trước khi tiêm chất làm đầy các thầy thuốc sẽ tiệt trùng , vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp bạn cảm thấy bớt đau hay khó chịu khi tiêm. Tiếp theo thầy thuốc tiêm chất làm đầy cho khách hàng với liều lượng đã định trước , đồng thời tạo dáng mũi mới cân đối , đẹp hài hòa  với vẻ mặt bạn. Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay dáng mũi đẹp đúng như mong ước bản thân. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao , thon gọn , đẹp  , hài hòa cân đối với khuôn mặt. Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D cùng hàng ngũ y thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao , kĩ thuật giỏi cùng cơ sở vật chất , công nghệ đương đại đảm bảo mang lại giải pháp nâng mũi bằng chất làm đầy cho chị em với một cánh mũi cao đẹp tự nhiên.


Nâng mũi S-line 3D được nhiều chị em ưa thích và được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao là bởi phương pháp liệu pháp điều trị này đảm bảo an toàn , tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.  Hơn nữa  , chất liệu được sử dụng để nâng mũi chính yếu là sụn tự thân nên phù hợp với cơ thể chị em , bạn sẽ không lo lắng gặp phải những biến chứng như bóng đỏ ở đầu mũi , lộ sống mũi , lệch méo đầu mũi… hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi , không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.


Trước khi tiến hành giải phẫu , các thầy thuốc sẽ thăm khám và đưa ra tham vấn  phương pháp tạo dáng mũi S-line phù hợp cho bạn.  Sau thời gian ấy , dựa vào cấu tạo  mũi của bạn mà thầy thuốc sẽ tiến hành đo vẽ và tạo dáng mũi cẩn trọng , đảm bảo hình dáng  sống mũi đẹp tư nhiên và phù hợp với khuôn mặt.  Nối tiếp , thầy thuốc sẽ dùng các thủ thuật  nâng mũi một cách nhẹ nhàng tại vùng lấy sụn và vùng mũi.  Song song tiến hành những kỹ thuật lấy sụn để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn.  Bác sĩ  sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn vào mà không để lại xấu  về sau. Chỉ sau 45 phút tiến hành , bạn đã sở hữu dáng mũi cao , đẹp hài hòa mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tùy thuộc vào từng loại chất  làm đầy mà bạn sử dụng và liều lượng tiêm vào mà có những mức giá khác nhau.

Với mỗi loại chất độn , giá thành cũng khác nhau nên giá của các thủ pháp nâng mũi không phẫu thuật tại mỗi trug tâm làm đẹp cũng khác nhau.  Ngoại giả , dù cùng sử dụng một loại nguyên liệu độn nhưng mỗi bảng báo giá lại báo giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều nhân tố khác. 


EmoticonEmoticon