Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Quy trình giải phẫu hàm hô

Quy trình nâng mũi sline 3d, giãi phẫu hàm hô, gọt mặt v line tiến hành đúng tiêu chuẩn là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của ca phẫu thuật. Với các thầy thuốc nhiều kinh nghiệm , tận tình với nghề , tất thảy khách hàng khi điều trị tại trung tâm đều được chữa trị theo quy trình đạt chuẩn đề ra của Bộ Y tế như sau:
Thăm khám và tham vấn giải phẫu hàm hô công nghệ 3D
bác sĩ thăm khám bao quát  tình trạng hô như thế nào.
Chụp phim x-quang 3 chiều ghi nhận bao quát cấu trúc xương hàm.
Dựa trên hiệu quả thăm khám , thầy thuốc sẽ nhận định xác thực căn nguyên hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định giải phẫu chỉnh hàm phù hợp.
bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng về kỹ thuật sẽ tiến hành giúp khách hàng hiểu rõ hơn.




Kiểm tra sức khỏe trước giải phẫu
thầy thuốc tiến hành xét ngiệm sức khỏe bao quát như: chỉ số tim mạch , tiểu đường , huyết áp…để chắc chắn rằng bạn đủ sức khỏe thực hành phẫu thuật. Thao tác này đảm bảo sự không rủi ro và sức khỏe cho khách hàng.
Vệ sinh răng miệng
Cạo vôi răng , vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một trong những thao tác quan trọng giúp vùng miệng được tiệt trùng , tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật cho khách hàng.
gây mê nhẹ toàn thân
Nhằm đem lại cảm giác không bị hạn chế , không hề đau đớn , thầy thuốc sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng.
thực hiện giải phẫu
Dựa vào hiệu quả thăm khám cho từng trường hợp mà bác sĩ tuyển chọn kỹ thuật phẫu thuật hòa hợp.
Cụ thể như sau:
Trong trường hợp xương hàm trên lệch ra quá mức đối với xương hàm dưới , các bác sĩ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách phù hợp sao cho tương xứng với hàm dưới.
Trong trường hợp cả 2 khung xương hàm song song đều bị chệch sai , các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ phù hợp. Các thầy thuốc sẽ rạch 1 đường nhỏ ở niêm mạc ngách nướu phía trong ( khoảng 2 mm ) rồi dùng dao cắt xương siêu âm rạch theo hình chữ Z ( công nghệ BSSO ) , đẩy vào hoặc ra theo những ý định của bác sĩ trước đó.  Sau cuối, thầy thuốc sẽ cố định lại bằng nẹp Titanium và khâu lại bằng chỉ y tế.




Đường mổ được tiến hành trong miệng đảm bảo tính thẩm mỹ sau phẫu thuật
Sau khi giải phẫu , bác sĩ sẽ khâu vết mổ bằng chỉ y tế.  Sau thời gian ấy  , thầy thuốc sẽ căn dặn bạn những lưu ý sau khi giải phẫu hàm như thế nào.
Lời khuyên:
Chườm đá liên tiếp trong 48 sau khi phẫu thuật hàm hô giúp giảm đau hiệu quả.
sau thời gian ấy chuyển sang chườm ấm giúp giảm sưng.
Ưu tiên sử dụng những loại thức ăn , nước uống dạng lỏng và mềm ( sữa , cháo , súp ) trong một đôi ngày đầu sau phẫu thuật , tránh phải hoạt động cơ miệng trong thời gian này.
Tránh hoạt động mạnh , hoạt động cơ miệng nhiều , nhai thức ăn cứng , va đập …gây tổn thương vết mổ.
Uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Sau phẫu thuật hàm hô , trong trường hợp bạn xuất hiện các biến chứng bất thường như: chảy máu , sưng lớn , sốt cao…cần liên hệ hay đến ngay nơi làm đẹp để được các bác sĩ giúp đỡ.
Xem thêm bài viết giá nâng mũi


EmoticonEmoticon