Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm gì để mũi hết sưng sau phẫu thuật

Nâng mũi S line bao lâu hết sưng còn tùy thuộc vào cơ thể và thể trạng của mỗi người.  Ngoại giả, việc tấy nhiều hay ít còn tùy thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ giải phẫu cũng như địa chỉ mà bạn tuyển chọn.  Nếu thực hành thao tác một cách xác thực và đúng kỹ thuật thì mức độ sưng cũng như thời kì sưng sẽ giảm được tối đa.
thường nhật sau điều trị nâng mũi thì 2 ngày đầu tiên là lúc bị sưng nhiều nhất. Cách bớt sưng hiệu quả nhất ở giai đoạn này là chườm đá. Tuy nhiên cũng cần lưu ý chỉ nên chườm khoảng 5 phút , ngừng lại 15 phút , sau đó lại chườm tiếp. Không nên chườm quá lâu nếu không vùng mũi giải phẫu sẽ bị tê buốt.


Sau 5 ngày hiện trạng sưng bắt đầu bớt dần , vết bầm sẽ chuyển từ tím sang vàng nhạt.  Thời kì  này , không nên chườm lạnh như trước, bạn nên chườm ấm để máu lưu thông nhanh hơn. 10 ngày sau đó , mũi sẽ hầu như phục hồi và không còn sưng.
Nâng mũi S line tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D  an toàn , có danh tiếng
Bây giờ nâng mũi hàn quốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D đều được sử dụng kỉ thuật tân tiến nhất , ít xâm lấn.  Thầy thuốc giàu kinh nghiệm , thao tác chuẩn xác , nhẹ nhàng , khéo nên khống chế tối đa tổn thương các mô.  Bởi vậy sau khi nâng mũi S line rất ít bị sưng hay bầm tím , thời kì hồi phục nhanh chóng.
Nâng mũi đẹp ấn tượng không đau không sưng
Với những điểm tốt vượt trội cả về công nghệ , và trình độ thầy thuốc , bạn tuyệt đối có khả năng loại bỏ băn khoăn về hiện trạng mũi sưng tấy quá lâu khi tiến hành nâng mũi S line đẹp tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D


Để hiệu quả nâng mũi được đạt tối đa , các thầy thuốc tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D còn hướng dẫn và tư vấn bạn một cách kĩ lưỡng về chế độ chăm chút sau phẫu thuật:
- Không sử dụng thịt bò , thịt gà , rau muống , các loại thuỷ sản
- Không uống các loại rượu bia.
-Tránh làm việc nặng trong thời kì đầu để mũi được ổn định và lành hẳn.
-Bạn nên dùng thuốc theo hướng dẫn của thầy thuốc , bạn cũng không nên tự ý ngưng thuốc.

Trải qua nhiều năm phát triển và gây dựng thương hiệu , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là công ty bệnh viện đạt chuẩn theo Các quy định quốc tế bởi ở đây hội tụ trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất cao cấp bậc nhất , kĩ thuật y học tân tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm. Với những ưu điểm vượt trội trên , Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là nơi chốn nâng mũi không nguy hiểm và hiệu quả dành cho bạn. Do thể trạng mỗi người khác nhau thì biện pháp nâng mũi cũng tuyệt đối khác nhau , vậy nên để được biết thêm thông tin và chi tiết về phẫu thuật nâng mũi , mời bạn đến trực tiếp bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để được thăm khám và tư vấn.  Chắc  những tham vấn trên đây của chúng tôi sẽ đem lại hữu ích nhiều cho bạn.


EmoticonEmoticon