Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Nâng mũi nam với chi phí hợp lý

Không chỉ phụ nữ đi nâng mũi mà nâng mũi nam cho các adam ngày càng trở nên không còn xa lạ, vì thẩm mỹ không là đặc quyền của chị em nữa.
Mũi của nam giới khác với các eva Mũi đàn ông thông thường sóng mũi to hơn , một số trường hợp bị gồ trên song mũi. Phần xương song mũi của các quý ông thường hơi to , đầu mũi to tròn , lỗ mũi rộng. Chính vì những điều này này nên nâng mũi cho các adam thường không đơn giản so với phụ nữ


Một chiếc mũi đẹp của phái nữ là chiếc mũi dáng S line , cong mềm mại , nhỏ nhắn , thon dài gọn.  Trong lúc đó đối với phái mạnh chiếc mũi chuẩn là mũi có hình dạng thon gọn chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi , đầu mũi cao , lỗ mũi nhỏ gọn. Nâng mũi cho nam giới đòi hỏi sau cho kết quả giải phẫu mũi phải vừa thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính mạnh vốn có của phái mạnh


Một số chỉ định nâng mũi cho con trai
Tùy vào từng thể trạng khách hàng mà bác sĩ sẽ ứng dụng thủ pháp nâng mũi thích hợp , tạo dáng mũi thanh tú , đẹp  tự nhiên và với mức giá hợp lý .
1. Sống mũi không cao và chỉ muốn đôn cao sóng mũi nên áp dụng biện pháp nâng mũi Hàn Quốc.
Vì giải phẫu nâng mũi cho đàn ông là phẫu thuật tái tạo sống mũi  chính yếu bằng sụn nhân tạo với nguyên liệu định ảnh Ấy là sụn sinh học. Đây là loại sụn nhân tạo được đánh giá là tốt nhất hiện nay , đảm bảo hiệu quả nâng mũi được tự nhiên , và duy trì ổn định lâu dài.
2.  Đầu mũi ngắn , da đầu mũi mỏng , sống mũi thấp nên tiến hành nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bao sụn là thủ thuật nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn từ chính cơ thể bạn tạo nên dáng mũi cao , đẹp tự nhiên với đầu mũi thon dài và được bảo vệ trọn đời. Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi đẹp thanh thoát , đầu mũi không quá mỏng hay lộ sóng , giải quyết mọi nhược điểm mũi ngắn , đầu mũi bóng đỏ và các biến chứng sau nâng mũi một cách hiệu quả.
3. Mũi có nhiều lỗi như thấp , ngắn , lệch , hếch , đầu mũi thô… nên chọn nâng mũi S-line 3D. Giải phẫu nâng mũi cho quý ông sẽ giúp quý ông sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện
Nâng mũi S-line 3D là giải pháp làm đẹp cho mũi với công nghệ Hàn Quốc mới và được giới trẻ ham chuộng hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi toàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với tái cấu trúc  toàn bộ dáng mũi {và|mà nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo hoàn toàn  an toàn cho người sử dụng ,giúp thời gian hồi phục được nhanh chóng. 


EmoticonEmoticon