Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mũi đẹp tự nhiên với Filler

Nâng mũi bằng nguyên liệu độn ( filler ) được thực hiện bằng cách sử dụng một số loại nguyên liệu  làm đầy tiêm ngay vào phần sống mũi , cố định và tạo dáng mũi cao thanh tú , kết quả nâng mũi s line thấy nhanh chóng ngay khi thực hiện mà không phải can thiệp giải phẫu.


Nâng mũi bằng sử dụng chất làm đầy thời kì thực hiện mau chóng chỉ trong vòng 10- 15 phút.  Bác sĩ  sẽ tiến hành tiêm filler vào mũi cùng nắn chỉnh tạo dáng mũi đẹp theo yêu cầu của bạn. Sau khi thực hiện hiệu quả thấy ngay và không quan tâm thời gian nghỉ dưỡng.  Trung bình sau khoảng 7 ngày , khi nguyên liệu đưa vào vùng mũi định hình , bạn sẽ có dáng mũi đẹp tự nhiên.  Hiện nay chất làm đầy ( Filler ) được chia có 3 loại:
– Loại bền vững ( permanent ): từ 3 năm trở lên ( thành phần chủ yếu từ Polymethylmethacrylate )
– Loại bán lâu dài ( semi-permanent ): khoảng 2-3 năm (có cấu tạo chủ yếu từ calcium hydroxylapatite )
– Loại không bền vững ( non-permanent ): dưới 2 năm (có cấu tạo  chính yếu  từ acid hyaluronic hay collagen , cellulose… )
Nâng mũi bằng chất liệu làm đầy được tiến hành chóng vánh , chỉ với 10-15 phút bạn đã có dáng mũi ấn tượng mà không lo để lại xâm lấn hay sẹo.


Điểm mạnh yếu của nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy
Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có các phần ưu tú nổi trội  sau:
– Khắc phục được các điểm yếu của công nghệ phẫu thuật sử dụng dao kéo , không ảnh hưởng tới sức khỏe , không để lại sẹo. Các chất làm đầy có tính tương hợp cơ thể cao nên bạn cũng không phải lo đến trường hợp bị dị ứng.
– Filler không có thể di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả xác thực ngay tại nơi muốn điều trị.
– Một ưu điểm rất lớn của việc nâng mũi bằng chất làm đầy có quy trình đơn giản , nhanh chóng , sau khi nâng mũi bạn sẽ cảm thấy thoải mái , không sưng đau , không chảy máu , không phải thời gian nghỉ dưỡng và có khả năng  quay trở lại với công việc thường ngày.
Tuy nhiên thủ pháp này cũng có nhược điểm  đó là công hiệu lâu dài của nó chỉ duy trì từ 12-18 tháng , tùy cơ địa của bạn và loại filler bạn chọn. Bạn sẽ phải đi tiêm lại khi muốn duy trì dáng mũi đẹp.
Việc nâng mũi bằng chất làm đầy sẽ giúp bạn có dáng mũi tốt hơn bây giờ , giúp  vẻ mặt bạn trở thành thu hút và ấn tượng hơn.

Măc dù nâng mũi bằng tiêm nguyên liệu làm đầy đơn giản nhưng bạn cũng phải tuyển chọn một địa chỉ danh tiếng  để thực hiện. Một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng điều trị , do đó bạn cần được bác sĩ tham vấn sản phẩm chất làm đầy phù hợp trước khi thực hiện. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D hiện dùng các loại filler tốt nhất hiện tại như Radies , Aquamid , Restylane , Juverderm… dùng để nâng mũi. Các loại chất làm đầy này đều được Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ công nhận ( FDA approved-2003 ) , được khối EU cộng đồng Châu Âu ( EU-1996 ) cấp xác thực tiêu thụ an toàn. Các thầy thuốc giỏi và có kinh nghiệm cao tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sau khi tiêm filler sẽ giúp bạn nắn sửa tạo dáng mũi đẹp và bằng lòng nhất.


EmoticonEmoticon