Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Nên thực hiện dán veneer ở đâu?

Mặt dán sứ Veneer được coi là kỹ thuật đem đến tính thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng cùng với vẻ sáng bóng tươi tắn. bởi đó, có khá nhiều vấn đề thẩm mỹ răng đã chọn lựa làm cho mặt dán thay bởi bọc răng sứ dao kéo đến răng.



Mặt dán răng sứ Veneers, xu hướng thẩm mỹ nha khoa
Veneer sứ được xem như là một sự chọn lựa lý tưởng cho đa số hiện trạng răng các bạn bị đổi màu do tetra hoặc răng bị gãy, sứt, mẻ, bị mòn hoặc các răng có hình dạng không bình thường, bạn muốn tạo lại nụ cười tươi và khách hàng có đủ điều kiện giúp làm cho thì veneer là 1 phương pháp hoàn hảo cho khách hàng. Mặt dán veneer có hình dáng xác thực của bề mặt răng hơn là tái tạo bằng composite. Hơn nữa veneer sứ không bị vết dính, mòn hoặc đổi màu sau khi 1 thời gian điều trị như thường xảy ra lúc dùng vật liệu độn composite.
Mặt dán răng Veneers sứ rất tốt cho các hiện trạng sau:
·         Răng đổi màu, răng nhiễm tetracycline, răng nhiễm fluoride hoặc răng có miếng trám composite lớn bị đổi màu.
·         Răng bị mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn.
·         Răng bị nứt, bể, mẻ.
·         Răng bị lệch lạc nhẹ, không đều, hình dạng bất thường.
·         Có kẻ hỡ giữa các răng.



Nên thực hiện dán veneer ở đâu?
Hơn nữa, chất lượng răng sứ được sử dụng trong phương pháp bọc răng sứ veneer cũng đóng 1 vai trò rất quan trọng giúp các bạn có được hiệu quả thẩm mỹ cao, vì vậy, các bác sĩ thẩm mỹ khuyến cáo bạn phải chọn lựa kỹ trung tâm thẩm mỹ uy tín giúp có được hiệu quả cao như mong đợi.
Nha Khoa Đăng Lưu có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật Nha Khoa Đăng Lưu sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra còn có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề và sự hợp tác với những chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thế giới. Bạn hoàn toàn yên tâm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.


1 nhận xét so far

Sở hữu một hàm răng đẹp hiện nay không còn khó khăn nữa bởi sự phát triển công nghệ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, để có được đôi mắt hai mí, to tròn ngày nay càng dễ dàng bởi đã có phương pháp làm đẹp. Bạn có thể tham khảo thêm vấn đề về bấm mí mắt dove eyes là gì để biết thêm chi tiết.


EmoticonEmoticon