Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài

Tags

Niềng răng không mắc cài dùng bộ khay niềng trong suốt Invisalign & eCligner được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân. Đây là cách thức niềng răng tân tiến, không chỉ đem lại kết quả hàm răng chuẩn khớp cắn đều đặn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian đeo khí cụ. nhưng nên niềng răng ở đâu để được hiệu quả và chi phí niềng răng giá bao nhiêu? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng.



Quy trình tiến hành niềng răng tổng quát
Đầu tiên, khách hàng sẽ được tư vấn, chụp hình hàm và làm các xét nghiệm cần thiết. Những thông số dấu hàm có từ việc chụp phim sẽ được bác sỹ phân tích, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn thích hợp.
Khay niềng được chế tạo trong khoảng 3 tuần. sau đó bệnh nhân sẽ được bác sỹ hướng dẫn phương pháp đeo, gắn các mấu chặn Attachment trên răng cho bệnh nhân nếu cần thiết nhằm giữ khay cố định trên răng. sau đó, bệnh nhân được giao bộ khay đã có đánh số, hướng dẫn các bảo quản để bắt đầu quá trình niềng răng Invisalign & eCligner.
Trong 1 số trường hợp phức tạp cần dùng tới trụ mini vit, bác sỹ sẽ đặt trụ ngay ở bước khám cùng lấy dấu hàm giúp khi giao khay có thể vận dụng luôn mà không mất thời gian chờ đợi.



Ưu điểm của phương pháp niềng răng không mắc cài
Quá trình “răng chạy” lúc niềng răng sẽ được mô phỏng trên chương trình 3D để các bạn có thể biết trước được nếu tuân thủ đúng quy trình chuyên gia được ra thì sau khi khoảng thời gian định trước sẽ trông như thế nào. Nhờ kỹ thuật cao 3D tại Nha Khoa Đăng Lưu  sẽ đảm bảo đúng lộ trình thời gian, và đem lại hiệu quả như ý cho bạn.
Phương pháp niềng răng không mắc cài phù hợp với người trưởng thành cần giao tiếp rất nhiều. bởi vì chất liệu chế tạo khay niềng là vật liệu độn nhựa nha khoa chuyên dụng, trong suốt được thiết kế theo vòm răng của khách hàng bởi phương pháp mô phỏng 3D nên khi đeo, khay ôm sát hàm răng của quý khách. Điều này đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, mọi người hoàn toàn không biết các bạn đang niềng răng. Các bạn có thể tự tháo khay ra lúc cần thiết, ăn uống thoải mái. Điều này cho phép quý khách chăm sóc răng miệng đơn giản cũng như tự nhiên ăn uống mà không lo vị dắt thức ăn. Phương pháp nha khoa niềng răng không mắc cài sẽ đem đến cho bạn 1 nụ cười quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.


1 nhận xét so far

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


EmoticonEmoticon