Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Niềng răng uy tín với giá rẻ

         
Niềng răng chỉnh nha là biện pháp khắc phục tình trạng răng bị mọc lệch lạc, hô, móm mọc không đều nhau.  Tình trạng răng để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cái quan trọng nhất đó là nhìn mất thẩm mỹ, khuôn  mặt sẽ trở nên không thon gọn, nhìn thô kệch với nụ cười kém xinh và không tự nhiện. Vậy tại sao bạn không lựa chọn phương pháp niềng răng để có một gương mặt trái xoan như mong ước đồng thời sẽ có một hàm răng đều đẹp với nụ cười rạng rỡ tỏa nắng. Vậy niềng răng ở đâu với chi phí rẻ nhất nhưng uy tín và chất lượng tốt nhất?


Niềng răng chỉnh nha là phương pháp bác sĩ sẽ dùng các khí cụ để nắn chỉnh hàm răng bị mọc lệch lạc, hô móm về đúng vị trí để mang lại cho bạn một hàm răng đều , thẳng và đẹp như ý muốn.  Hiện nay, lĩnh vực nha khoa đã nghiên cứu và phát triển được  ra nhiều kĩ thuật niềng răng tiên tiến và hiện đại nhất. Hiệu quả thành công  của việc niềng răng vô cùng cao, đảm bảo được tính thẩm mỹ đồng thời mang lại sự thoải mái cho người dùng, bạn sẽ tự nhiên trong giao tiếp và cười nói với mọi người xung quanh.


Niềng răng ở đâu uy tín và chất lượng?
Ca niềng răng của bạn có thành công hay không phụ thuộc hoàn toàn vào bác sĩ. Cơ sở nha khoa phải đạt chất lượng , phải được trang bị máy móc thiết bị hiện đại với những kĩ thuật công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nếu như đội ngũ bác sĩ không giỏi sẽ đưa ra phác đồ điều trị sai dẫn đến ca niềng răng của bạn sẽ không đạt được thành công như mong đợi. Vì vậy, để chọn lựa một địa chỉ nha khoa là vô cùng quan trọng. Bạn hãy tham khảo  kĩ càng để đưa ra những lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất .

Chi phí niềng răng giá rẻ?
 Chi phí niềng răng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn. Mức độ răng miệng của bạn nếu như trong tình trạng bị hô móm hay mọc lệch lạc nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn đồng thời sẽ nhanh hơn.  Đồng thời còn phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn, mỗi một loại có chi phí khác nhau. Có rất nhiều loại để cho bạn thoải mái lựa chọn  tùy vào điều kiện và tình trạng răng miệng của mình hãy chọn ra một phương pháp phù hợp với mình nhất. Hiện nay, trên thị trường mắc cài bằng sắt sẽ có mức giá rẻ nhất so với niềng răng mắc cài sứ, mắc cài mạt trong hay niềng răng không mắc cài invisalign. Dưới đây là bảng chi phí niềng răng hết bao nhiêu của nha khoa Việt Pháp để các bạn tham khảo

Bảng giá chi phí niềng răng :

Ốc Nông Rộng
5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox
18 – 28 triệu
Niềng răng mắc cài sứ
22 – 34 triệu
Niềng răng không mắc cài Pha Lê
24 – 38 triệu.
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)
24 – 35 triệu.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ
28 – 40 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng Damon Clear
35 – 50 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner
35 – 55 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign
70 – 120 triệu.

Niềng răng mặt trong
90 – 120 triệu


.


EmoticonEmoticon