Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear aligner

Cuộc sống hiện đại nhu cầu giao tiếp trở nên quan trọng hơn, sở hữu một hàm răng đẹp và nụ cười duyên dáng đó là một phần góp nên sự thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nhưng không phải ai cũng có được một hàm răng đều đẹp như ý muốn, rất nhiều người hàm răng bị hô móm vẩu, mọc lệch lạc. Điều này khiến cho bạn có cảm giác ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Hiểu rõ nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ ngày càng cao, ngành nha khoa đã có nhiều phương pháp để khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của hàm răng. Trong các phương pháp thì niềng răng không mắc cài được xem là phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất, chi phí hợp lí, hiệu quả chỉnh nha cao được nhiều người lựa chọn.


Niềng răng không mắc cài 3D clear aligner là biện pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại nhất. Khác với phương pháp niềng răng truyền thống phải sử dụng hệ thống dây cung và mắc cài gắn cố định lên bề mặt tạo lực kéo để di chuyển răng, 3D clear alignear là một dạng khay niềng trong suốt được làm riêng lấy từ dấu hàm của từng người. Khay niềng 3D Clear có thể tháo lắp linh hoạt vì vậy người sử dụng có thể tự mình tháo lắp để ăn uống và vệ sinh răng miệng. Đây là một biện pháp niềng răng hoàn hảo cho những ai có nhu cầu chỉnh nha nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với kỹ thuật niềng răng truyền thống. Phương pháp này đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị, do khay được thiết kế bằng nhựa trong suốt giống hình của hàm răng nên mọi người sẽ khó phát hiện bạn đang niềng răng. Tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng do khay được thiết kế ôm sát vào chân răng, rất vừa vặn không cọ sát vào môi nướu như niềng răng  mắc cài. Khay niềng có thể tháo lắp nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh răng miệng và có thể thoải mái thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo đem lại cho bạn một nụ cười tự tin với khuôn miệng đẹp và hàm răng đều đặn.


Chi phí niềng răng của 3D Clear không quá cao so với các phương pháp chỉnh nha khác, thấp hơn rất nhiều so với niềng răng không mắc cài invisalign do được thiết kế ở trong nước, nên 3D Clear  phù hợp với rất nhiều khách hàng, là một lựa chọn hàng đầu cho chỉnh nha thẩm mỹ.
Dưới đây là bảng giá của nha khoa Đăng Lưu để bạn tham khảo:
Dưới 6 tháng
1 hàm 8 triệu- 2 hàm 16 triệu
Từ 6 đến 12 tháng
30.000.000
Từ 12 đến 18 tháng
44.000.000
Từ 18 đến 24 tháng
58.000.000
Từ 24 đến 30 tháng
72.000.000
Trên 30 tháng
80.000.000

Để hiểu hơn niềng răng không mắc cài hết bao nhiêu tiền hãy đến nha khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn, bác sĩ cho bạn rõ về tình trạng nha hàm của bạn, đồng thời đưa ra thời gian điều trị và mức giá hợp lí nhất.


EmoticonEmoticon