Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nâng mũi nam giới như thế nào

Không chỉ chị em đi nâng mũi mà phẫu thuật nâng mũi cho nam đã trở nên phổ biến, vì thẩm mỹ không là độc quyền của nữ giới nữa.
Mũi của các adam khác với chị em mũi các adam thường là sóng mũi thô hơn , một số trường hợp bị gồ trên sống mũi. Phần xương sống mũi của các quý ông thường to , đầu mũi to tròn , lỗ mũi rộng. Chính vì những điều này này nên nâng mũi cho các adam thường Rắc rối hơn so với nữ giới. Một chiếc mũi đẹp của phái nữ là chiếc mũi dáng S line , cong mềm mại , nhỏ nhắn , thuôn gọn.  Trong khi đó đối với đàn ông chiếc mũi chuẩn là mũi có dáng thon gọn chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi , đầu mũi cao , lỗ mũi nhỏ gọn. Nâng mũi cho nam giới đòi hỏi sau cho cuối cùng giải phẫu mũi phải vừa thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được nét cá tính mạnh vốn có của các đấng mày râu


Điều quan trọng nhất khi nâng mũi cho các adam  là phải phân tích cẩn thận về hiện trạng của chiếc mũi và khuôn mặt, nhằm nhận ra những chỗ cần sửa và xác định thủ pháp nâng mũi cân đối với khuôn mặt nhất. Khi nâng mũi cho đàn ông phải đảm bảo những mặt sau
– Thu gọn xương mũi to hai bên sống mũi nhưng đảm bảo không được quá thon dài như ở phái nữ.
– Nâng cao sống mũi và điều chỉnh hình dạng mũi sao cho tạo một đường thẳng từ đầu mũi đến 2 hốc mắt. Không nên tạo dáng S line mềm mại như phụ nữ.
– Phần đầu mũi được thu gọn 2 cánh mũi và dùng sụn để nâng cao đầu mũi. Chú ý không nên làm quá nhỏ và thon.
Biện pháp nâng mũi cho phái mạnh
Ngày nay thủ pháp nâng mũi cho các adam được yêu thích nhất đó là  kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Nâng mũi bọc sụn là biện pháp kết hợp giữa việc nâng cao sống mũi với việc chỉnh hình dáng mũi từ đầu mũi đến sống mũi, trụ mũi giúp khắc phục được tất cả nhược điểm mũi của phái mạnh.


Một số trường hợp khi thực hành nâng mũi , các thầy thuốc thường “quen tay” nâng mũi cho nam theo phương pháp thường áp dụng cho nữ.  Cuối cùng chiếc mũi trở thành quá nữ tính , khiến cho các adam cũng lo âu. Bởi thế để không bị nữ hóa khi nâng mũi các quý ông nên tuyển trạch một trung tâm uy tín và từng có kinh nghiệm tiến hành nâng mũi cho nam.
Với thiết bị máy móc hiện đai , quy trình giải phẫu khử trùng hoàn toàn và đạt chuẩn quốc tế , quan trọng nhất là hàng ngũ bác sĩ của trung tâm có kinh nghiệm , cũng như đã thực hành thành công hang trăm ca phẫu thuật nâng mũi cho nam giới, đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D , bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp mà vẫn nam tính.

Với thiết bị máy móc tối tân , quy trình phẫu thuật  tiệt trùng tuyệt đối và đạt chuẩn quốc tế , đặc biệt nhất là đội ngũ bác sĩ của chúng tôi có kinh nghiệm , cũng như đã thực hiện thành công hang trăm ca phẫu thuật nâng mũi cho đàn ông, đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D , bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp mà vẫn nam tính. 


EmoticonEmoticon