Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài sứ có tốt không

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ có hiệu quả niềng răng tốt nhất được nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn. Tuy vậy có rất nhiều người thắc mắc không biết niềng răng bằng sứ này có thật sự tốt không?  giá niềng răng bao nhiêu tiền? Bài viết này hy vọng sẽ giúp ích để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha này để đạt được kết quả tốt nhất.


Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp nắn chỉnh sắp xếp lại hàm răng bị lệch lạc, khấp khểnh, hô móm, sử dụng kết hợp dây cung và mắc cài gắn cố định lên răng để tạo một lực kéo làm răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn trên cung hàm. Phương pháp chỉnh nha này mang tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt.


Niềng răng mắc cài sứ có những loại nào?
Niềng răng bằng mắc cài sứ gồm 2 loại là niềng răng mắc cài sứ cổ điển và niềng răng mắc cài sứ tự động.
Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: Là phương pháp sử dụng mắc cài bằng sứ để điều chỉnh răng về vị trí cố định, có độ bền cao, không bị bung tuột, sứt mẻ. Màu sứ trùng với màu răng nên đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ giúp bạn có thể hoàn toàn tự tin trong giao tiếp.
Mắc cài sứ tự động: Hệ thống mắc cài và dây cung được thiết kế tự động, bám dính tốt và dây cung được giữ chặt trong rãnh trượt. Mắc cài và dây cung có sự ổn định tốt tạo ra một lực kéo đều đặn giúp răng di chuyển nhanh nên có thể rút ngắn được thời gian điều trị. Phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao, có cấu tạo nhỏ gọn và linh hoạt, không dễ bị đổi màu và vệ sinh được dễ dàng.


Niềng răng mắc cài sứ có tốt không?
Niềng răng mắc cài sứ ngay từ khi ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng vì những ưu điểm nổi trội hơn so với phương pháp chỉnh nha khác và hiệu quả nắn chỉnh răng cao.
Tính thẩm mỹ: So với niềng răng mắc cài kim loại có hạn chế là lộ ra mắc cài bằng sắt nhìn rất mất thẩm mỹ thì mắc cài sứ mọi người sẽ không phát hiện được ra bạn đang niềng răng bởi màu của mắc cài giống với màu của răng.
Tuyệt đối an toàn với người sử dụng: Chất liệu sứ là sứ thuần khiết không chứa các tạp chất khác nên không gây kích ứng cho cơ thể, mắc cài được thiết kế ít góc cạnh nên không bị cọ sát vào nướu và má gây đau đớn trong quá trình điều trị nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
Độ bền cao, hiệu quả chỉnh nha tốt: Đây là phương pháp niềng răng đã được cải tiến nên có độ bền chắc cao, các mắc cài bám chặt trên bề mặt răng, không dễ bị bung tuột tạo ra một lực kéo bền bỉ giúp quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả tốt.


EmoticonEmoticon