Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Niềng răng mắc cài sứ có giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài sứ là biện pháp niềng răng thẩm mỹ để điều trị tình trạng răng bị mọc lệch lạc, hô móm vẩu. Hiện nay niềng răng mắc cài sứ đang rất được ưa chuộng và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng vì tính thẩm mỹ cao, hiệu quả niềng răng hoàn hảo.


 Niềng răng mắc cài sứ là gì?
Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh các răng bị mọc lệch lạc, hô móm về vị trí mong muốn bằng khí cố định gắn trên bề mặt răng, kỹ thuật này đem lại hiệu quả cao và đảm bảo tính thẩm mỹ. Những chiếc mắc cài được làm bằng sứ trong suốt đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình niềng răng.
Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với mắc cài kim loại cổ điển. Đảm bảo tính thẩm mỹ vì mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với răng nên mọi người sẽ rất khó để có thể nhận ra bạn đang đeo niềng răng giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Mắc cài sứ không bị chuyển màu do thức ăn, dễ dàng trong việc vệ sinh. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng và thân thiện với cơ thể vì sứ được làm bằng sứ thuần khiết. Các mắc cài được thiết kế một cách chắn chắn không bị bung tuột đồng thời không gây vướng víu với môi nướu và má. Hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo, răng di chuyển nhanh đều và đẹp.


Niềng răng mắc cài sứ có 2 loại là mắc cài sứ cổ điển và mắc cài sứ tự động
§  Mắc cài sứ cổ điển: Thiết kế hiện đại, mắc cài màu trắng giống màu của răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng, chi phí hợp lí hiệu quả niềng răng cao.
§  Mắc cài sứ tự động: Thiết kế hiện đại tiên tiến hơn mắc cài cổ điển, dây cung hiện đại kết hợp với nắp trượt tự động tạo một lực kéo bền bỉ giúp răng di chuyển nhanh và đều. Thời gian niềng răng được rút ngắn và kết quả niềng răng hoàn hảo.


Niềng răng mắc cài sứ có giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ có nhiều ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao và hiệu quả tốt, phù hợp với mọi đối tượng do vậy có giá thành cao hơn các loại mắc cài khác. Niềng răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng nặng hay nhẹ và phương pháp mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo giá tại nha khoa Đăng Lưu, mắc cài sứ cổ điển có giá từ 25.000.000-35.000.000, mắc cài tự động bằng inox có giá 30.000.000 đến 38.000.000, mắc cài tự đóng bằng sứ 40.000.000-55.000.000. Đây là một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng, giá thành rẻ, ưu đãi nhất. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, bạn sẽ thật sự hài lòng khi đến với nha khoa để thăm khám.


EmoticonEmoticon