Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Nâng mũi filler không phẩu thuật giá bao nhiêu

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại Nguyên liệu làm đầy mà bạn sử dụng và liều lượng tiêm vô mà có những mức giá khác nhau.
Với mỗi loại chất liệu làm đầy, chi phí cũng khác nhau nên giá của các biện pháp nâng mũi không phẫu thuật tại mỗi địa chỉ làm đẹp cũng khác nhau.  Nhưng cho dù cùng sử dụng một loại nguyên liệu độn nhưng mỗi  chi phí lại khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố.
Tại trung tâm giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ y thầy thuốc nhiều năm kinh nghiệm , tay nghề cao ,   giỏi cùng hệ thống trang thiết bị , công nghệ tối tân  chắc chắn đem lại biện pháp nâng mũi bằng chất liệu độn cho  bạn một cánh mũi cao  đẹp như ý.


Cách nâng mũi S line 3D đối với từng trường hợp
– Đối với mũi mới: giải phẫu được thực hiện dưới gây tê và kỹ thuật mổ hở. Bác sỹ thực hiện lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài song mũi , đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bao đầu mũi vì sụn vành tai có tính cong , vì thế sau khi bọc đầu mũi thì đầu mũi cong một cách phù hợp .  Thế nên , đầu mũi và trụ mũi  toàn  là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ ,thủng da đầu mũi như thủ pháp nâng mũi thông thường  trước đây  dùng sóng nhân tạo dạng chữ L. Với  kỹ thuật nâng mũi S line này , cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ thon dài do dựng đứng cánh mũi hai bên và nhờ sự nâng đỡ của sụn vách ngăn lỗ mũi có hình hạt chanh.  Đầu mũi được kéo dài vì chuyển hướng của sụn vách ngăn. Riêng vùng sóng mũi , vì không bị ảnh hưởng vì thế chúng ta sử dụng sụn nhân tạo ( miếnglàm đầy được FDA chứng nhận ) để tạo hình sóng mũi theo biện pháp nâng mũi S line.


– Đối với mũi bị biến dạng do sửa nhiều lần: Như trường hợp mũi bị nghiêng , đầu mũi to , bóng đỏ , lộ sóng mũi , đầu mũi bị lủng , lỗ mũi to , sóng mũi cong , da đầu mũi mỏng … nên phải xây dựng lại cấu trúc chiếc mũi từ đầu với sử dụng sụn sườn tự thân , sụn sườn MegaCartilage hoặc Tutoplast  tái lập  trụ mũi để kéo dài và đẩy cao đầu mũi theo thủ thuật  nâng mũi S line. Trong trường hợp sụn vách ngăn không còn hoặc không đủ mạnh thì thầy thuốc sử dụng sụn sườn để kéo dài và nâng cao đầu mũi tạo dựng chiếc mũi đẹp như ý
– Đối với mũi bị hư hỏng do sửa quá nhiều tại các trung tâm khác và đã sử dụng sụn vách ngăn trong những lần giải phẫu trước: Sẽ sử dụng sụn sườn từ chính thân hình bạn để tạo dựng trụ mũi , đẩy cao và kéo dài đầu mũi tạo lỗ mũi nhỏ. Sụn sườn có thể sử dụng để nâng cao sóng mũi trong trường hợp bạn bị dị ứng với sóng nhân tạo.
– Đối với đầu mũi bị biến dạng nhiều và da bị bóng đỏ , lủng đầu mũi: sẽ được sử dụng thêm chất thay thế da Alloderm, Megaderm để bọc đầu mũi , thế vàovị trí bị bóng đỏ hoặc bị lủng.

– một vài trường hợp bênh nhân bị  không phù hợp với sóng nhân tạo: Thì có thể lấy sụn sườn MegaCartilage hoặc Tutoplast hoặc mô mỡ và cân vùng mông hoặc cân thái dương để tạo lập cấu trúc mũi bằng sụn tự thân theo giải pháp nâng mũi S line cấu trúc. 


EmoticonEmoticon