Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Có nên chỉnh nha bằng mắc cài tự buộc

Một nụ cười rạng rỡ đó là liều thuốc bổ của con người,  giúp bạn tự tin trong cuộc sống và hoàn toàn thoải mái khi giao tiếp với mọi người. Vì vậy, để sở hữu một hàm răng đẹp không ít người có mong muốn chỉnh nha cải thiện thẩm mỹ hàm răng.  Hiện nay với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa có rất nhiều phương pháp để niềng răng, điều này làm nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào phù hợp nhất với mình. Niềng răng mắc cài tự buộc là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài tự buộc điều trị hiệu quả cho những trường hợp răng mọc khấp khểnh, lệch lạc, hô móm. Đây là phương pháp được nhiều người sử dụng vì hiệu quả cao và chi phí hợp lí.


Niềng răng mắc cài tự buộc là gì
Niềng răng bằng mắc cài tự buộc là phương pháp chỉnh răng được cải tiến từ niềng răng mắc cài kim loại. Có nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, hiệu quả nắn chỉnh răng nhanh chóng và tiện dụng. Mắc cài tự buộc sử dụng hệ thống mắc cài  và dây cung được thiết kế tự động, nắp trượt có thể mở linh động giúp cho dây cung cố định trong rãnh trượt giúp làm giảm tối đa ma sát cho răng. Phương pháp này có độ bền cao, bám dính chắc trên bền mặt răng tạo ra một lực kéo đều đặn giúp răng di chuyển đúng về vị trí như mong muốn trên cung hàm hàm răng sẽ trở nên cân đối đều đặn. Nhiều khách hàng lo sợ niềng răng đau không thì biện pháp này hoàn toàn không gây đau đớn cho bệnh nhân, tính thẩm mỹ cao, thời gian điều trị được rút ngắn, hàm răng được cải thiện hoàn mỹ nhất.


Những ưu điểm của mắc cài tự buộc
Niềng răng mắc cài tự buộc có hệ thống mắc cài và dây cung thiết kế hiện đại hoạt động trên nguyên lý tự hoạt động của nắp trượt tự động, các mắc cài tự động trượt tự do trong rãnh của mắc cài tự buộc vì vậy nên tạo ra lực tác động lên răng đồng đều và ổn định, răng di chuyển nhanh đến vị trí mong muốn.
Mắc cài được thiết kế nhỏ gọn và linh động vì vậy tính thẩm mỹ cao hơn so với mắc cài kim loại, điều này cũng không làm thức ăn bám vào mắc cài và dây cung nên dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng, tránh được các bệnh về răng miệng như cao răng, sâu răng, viêm nướu...
Hiệu quả nắn chỉnh răng hoàn hảo vì mắc cài tự buộc được thiết kế dành riêng cho từng người nên có độ chính xác cao  giúp mang lại hiệu quả tốt và rút ngắn được thời gian điều trị.
Chi phí để thực hiện điều trị thấp hơn rất nhiều so với những phương pháp khác nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng



Với những tính năng ưu điểm nổi trội của mắc cài tự buộc bạn còn phân vân gì mà không lựa chọn để chỉnh nha cho mình, hãy đến địa chỉ niềng răng ở tphcm uy tín nhất để được các bác sĩ chuyên môn giỏi khám và điều trị, chỉ sau một thời gian bạn sẽ được sở hữu một hàm răng đẹp như mong muốn.


EmoticonEmoticon