Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nâng mũi filler có chi phí bao nhiêu

Nâng mũi bằng filler được thực hiện bằng biện pháp sử dụng một số loại chất làm đầy tiêm vào phần sống mũi, có tác dụng định hình và tạo dáng mũi cao thanh tú, hiệu quả nhanh chóng ngay khi thực hiện mà không cần phải phẫu thuật. Phương pháp nâng mũi filler này được nhiều chị em lựa chọn vì có nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, không chảy máu, không gây biến chứng và không để lại sẹo.

Nâng mũi  filler có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác, hết bao nhiêu tiền còn  phụ thuộc vào số lượng filler bạn sử dụng để và loại filler bạn chọn để tiêm. Mỗi chất liệu có độ bền khác nhau vì vậy cũng có sự khác nhau về giá.
 Hiện nay chất làm đầy được sử dụng phổ biến gồm có:  Radies, Aquamid, Restylane, Juverderm... Trong đó 2 loại Restylane, Juverderm là 2 chất tuyệt đối an toàn và được nhiều người lựa chọn nhất. Chất liệu này có đặc tính rất đặc biệt và có độ đàn hồi tốt, độ đậm đặc cao nên cơ thể sử dụng để để tiêm nâng mũi, điều chỉnh độ cao thích hợp, đồng thời có đủ độ co giãn để thích ứng trong các trường hợp bị xô lệch và tác động ngoại cảnh.
Bảng giá chi phí nâng mũi bằng filler
 Aquamid (Đan Mạch) và Juvedem : 800-500 USD/1CC.
Dermalax, Hyafilia (Hàn Quốc), Restylane (Đan Mạch) : 350-400 USD/1CC.


Nâng mũi filler có an toàn và hiệu quả không?
Nâng mũi filler thực hiện chỉ trong vòng 15 phút, ngay sau khi thực hiện sẽ thấy kết quả ngay và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện 7 ngày, khi chất liệu đưa vào cơ thể đã ổn định thì bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.



Nâng mũi bằng filler tuy là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và không đau tuy vậy nó cũng tồn tại một số nhược điểm. Chất làm đầy có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thu dần dần, vì thế sau một khoảng thời gian từ 1-2 năm sẽ phải tiêm lại bổ sung để giữ dáng đẹp. Đối với những trường hợp mũi lệch, mũi hếch, cánh mũi to thì khi áp dụng phương pháp này sẽ không đạt được hiệu quả. Do đó, nếu như bạn có ý định đi nâng mũi thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để chọn ra phương pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm nhất.


EmoticonEmoticon