Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Niềng răng không mắc cài 3D Clear với chi phí hợp lí

Với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa, niềng răng không mắc cài 3d clear ra đời là kỹ thuật niềng răng tiên tiến và hiện đại nhất thay thế cho phương pháp niềng răng truyền thống, khắc phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Tuy nhiên chi phí thực hiện niềng răng tháo lắp này cao hơn so với phương pháp chỉnh nha mắc cài và ở mỗi cơ sở nha khoa đều có giá chênh lệch nhau. Vậy chi phí niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Địa chỉ niềng răng giá rẻ và chất lượng?


Niềng răng không mắc cài 3d còn gọi là phương pháp niềng răng vô hình bằng việc sử dụng khay nhựa trong suốt để sắp xếp, nắn chỉnh các răng trên cung hàm. Hệ thống khay niềng được sản xuất từ nhựa trong có độ đàn hồi tốt tạo ra một lực nhẹ tác động lên răng giúp cho răng di chuyển về vị trí cố định.
Niềng răng tháo lắp là một phương pháp niềng răng tuyệt đối an toàn phù hợp cho cả niềng răng cho người lớn tuổi và trẻ em. Được chỉ định điều trị cho những trường hợp răng mọc lệch lạc,hô móm, khấp khểnh. Đặc điểm nổi trội nhất của kỹ thuật này là tính thẩm mỹ cao do khay được thiết kế làm bằng nhựa trong suốt, ôm khít vừa vặn với hàm răng nên mọi người sẽ không nhận ra bạn đang đeo niềng, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Hiệu quả niềng răng hoàn hảo mang lại cho bạn sự tự tin và hàm răng đều đẹp nhất.

Chi phí giá niềng răng tháo lắp cao hơn so với niềng răng mắc cài nhưng thấp hơn so với niềng răng không mắc cài invisalign. Quy trình chế tạo khay được thực hiện đơn giản, được chế tạo thủ công do kĩ thuật viên phòng nha khoa thực hiện nên mức giá cũng hợp lí hơn. Dưới đây là bảng giá niềng răng không mắc cài của nha khoa Đăng Lưu để các bạn tham khảo

Thời gian điều trị
Chi phí
Dưới 6 tháng
1 hàm 8.000.000, 2 hàm 16.000.000 VNĐ
Từ 6 tháng đến 12 tháng
30.000.0000 VNĐ
Từ 12 tháng đến 18 tháng
44.000.000 VNĐ
Từ 18 tháng đến 24 tháng
58.000.000 VNĐ
Từ 24 tháng đến30 tháng
72.0000.000 VNĐ
Trên 30 tháng
80.000.000 VNĐ



Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín tại tphcm với hơn 10 năm thành lập có nhiều kinh nghiệm trong việc niềng răng và mức điều trị hợp lí và thấp hơn rất nhiều so với các cơ sở nha khoa khác. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đặc biệt khi đến thăm khám bạn sẽ được bác sĩ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp thăm khám và tư vấn. Bác sĩ là một trong số ba người ở Việt Nam nhận được tấm bằng thạc sĩ chuyên về kỹ thuật niềng răng tại Đức. Cơ sở được trang bị máy móc hiện đại và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc đảm bảo sẽ thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất. 


EmoticonEmoticon