Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Filler duy trì được trong bao lâu

Vấn đề nâng mũi không phẫu thuật duy trì đươc bao lâu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn sử dụng filler nâng mũi. Filler  có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được thân hình tiếp thu dần dần. Chính vì thế sau một khoảng thời gian ,  thường thì từ 1-2 năm sẽ nên tiêm lại sửa sang để giữ dáng đẹp. Đây cũng được xem như một điểm yếu của thủ pháp tiêm Filler. Tuy nhiên hiện tại các nhà khoa học đang nghiên cứu tạo ra Filler duy trì được lâu hơn từ 5 – 10 năm và thậm chí chỉ cần tiêm một lần sẽ duy trì mãi mãi.


Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là thương hiệu độc quyền trong việc chuyên sửa chữa thẩm mỹ và làm đẹp từ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sỹ có sự hiệp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ làm đẹp tân tiến của các bác sĩ Chuyên gia Giải  Phẫu thẩm mỹ từ các nước như Mỹ , Hàn Quốc , Singapore , ….giúp Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trở thành một trung tâm thẩm mỹ danh tiếng tốt hiện nay. Bên cạnh phương pháp nâng mũi không phải giải phẫu hiệu quả nhất ngày nay , Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D còn có công nghệ nâng mũi Hàn Quốc độc quyền không đau để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu chiếc mũi Hàn Quốc một cách nhanh chóng và an toàn, không biến chứng, đẹp tự nhiên, ấn tượng.


Nâng mũi s line không cần phẫu thuật
Đây là một liệu pháp điều trị rất giản đơn , sử dụng Filler là một chất có cấu tạo giống tế bào người ( A.hyaluronid ) nên an toàn , không gây thâm nhiễm mô và không chảy xệ như chất silicon lỏng ( đã bị cấm sử dụng). Chất Filler đã được Hội FDA của Mỹ chứng thực và cho phép ứng dụng rộng khắp thế giới  trong  việc làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm .
Nâng mũi không giải phẫu có chỗ tốt gì ?
- hiệu quả thấy tức thì sau khi tiêm , chỉ sau khoảng 1-2 ngày là có thể đạt được nét đẹp tự nhiên mà người khác rất khó hoặc không thể nhận ra mũi đã qua điều trị.
- Độ không nguy hiểm được bảo lãnh bởi FDA Hoa Kỳ , Bộ Y tế VN…
- Khi cần hoàn toàn có xác xuất được lấy ra khỏi cơ thể.
- Sưng rất ít , hầu như không sưng.
- Kỹ thuật nhẹ nhõm , không đau.

- Trong những trường hợp khách hàng có dáng mũi hơi đặc biệt muốn làm đẹp mũi nhưng chẳng thể đặt sụn mũi vì sẽ dễ bị cao thô thì thủ pháp tiêm chất làm đầy để tạo thành một chiếc mũi cao đẹp thanh tú và chuẩn s line là rất thích hợp. 


EmoticonEmoticon