Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chỉnh nha niềng răng tháo lắp có hiệu quả

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất. Dễ dàng tháo lắp linh hoạt, thoải mái khi sử dụng, hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo. Vậy niềng răng tháo lắp là gì? Sử dụng niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Chi phí hết bao nhiêu và thời gian điều trị như thế nào?


Niềng răng tháo lắp là gì
Niềng răng tháo lắp là phương pháp sử dụng khí cụ tháo lắp là một dạng khay trong suốt để thực hiện sắp xếp điều chỉnh hàm răng về vị trí cố định trên cung hàm. Các khay này có thể tháo lắp dễ dàng và tuyệt đối an toàn với người sử dụng
Có 2 loại niềng răng tháo lắp là niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng không mắc cài 3d clearaligner. Cả 2 loại này đều có những ưu điểm vượt trội, đây là biện pháp niềng răng được đánh giá cao nhất trong lĩnh vực nha khoa, đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ, đem lại sự tự tin cho khách hàng.


Niềng răng tháo lắp sử dụng có hiệu quả không
Ngay khi vừa ra đời niềng răng tháo lắp đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và được mọi người tin tưởng sử dụng , trên thế giới hiện nay có hơn 2 triệu người đang sử dụng vì có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng mắc cài. Niềng răng tháo lắp có tính thẩm mỹ cao vì khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt khiến cho mọi người khó phát hiện được bạn đang đeo niềng răng. Đặc điểm nổi bật nhất là có thể tháo lắp linh hoạt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng và có thể thoải mái ăn những món mà mình yêu thích. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng vì không phả chịu vướng víu do mắc cài và dây cung cọ sát vào nướu, má. Khay niềng được thiết kế dành riêng cho từng người nên nó ôm sát khít vào bề mặt răng. Niềng răng tháo lắp mang lại hiệu quả cao khi điều trị cho những trường hợp răng mọc lệch lạc, hô móm vẩu.


Chi phí niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu
Chi phí niềng răng tháo lắp có cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác. Invisalign có chi phí cao hơn 3D Clear. Niềng răng không mắc cài invisalign có giá từ 70.000.000 đến 120.000.000, 3d clear có mức giá từ 40.000.000 đến 60.000.000 sở dĩ invisalign đắt hơn do được sản xuất từ nước ngoài, 3d clear được sản xuất trong nước nên chi phí thấp hơn.
Thời gian điều trị từ 16 đến 24 tháng, nếu mức độ tình trạng răng lệch lạc nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn. Cách 2 tuần bạn phải tự thay khay niềng 1 lần, cứ như vậy cho đến khi răng đạt được kết quả tốt nhất. Trung bình trong suốt quá trình chỉnh nha bạn phải thay từ 25 đến 40 bộ khay.

Để hiểu hơn về chi phí và thời gian điều trị trong bao lâu bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.


EmoticonEmoticon